Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric vắng trận El Clasico vì tấm thẻ đỏ từ 3 năm trước

Thứ Sáu 11/08/2017 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Modric sẽ vắng mặt trong trận lượt đi trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha 2017 gặp Barcelona do tấm thẻ đỏ phải nhận từ 3 năm về trước.

 
Năm 2014, Real Madrid chạm trán Atletico trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Ở trận lượt về, Luka Modric phải nhận 2 thẻ vàng, đồng nghĩa với thẻ đỏ trong khi Real Madrid phải nhận thất bại 0-1, qua đó để Atletico giành cúp với tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt trận.
 
Luka Modric vang mat o tran luot di Sieu cup Tay Ban Nha 2017.
Luka Modric vắng mặt ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha 2017.

Theo quy định của Tây Ban Nha lúc đó, cầu thủ nào phải nhận thẻ đỏ ở Siêu cúp sẽ phải chịu án treo giò trong trận tiếp theo ở đấu trường tương tự (Siêu cúp TBN). Phải đến tháng 3/2015, luật này mới được thay đổi khi các cầu thủ bị treo giò tại Siêu cúp sẽ chấp hành án phạt ở cả đấu trường La Liga nữa.
 
Do nhận án phạt treo giò trước thời điểm luật mới được công bố nên Modric vẫn sẽ bị treo giò trong trận lượt đi Siêu cúp TBN 2017 gặp Barcelona vì tấm thẻ đỏ từ... 3 năm trước. Nếu không bị thẻ đỏ hay án phạt nguội trong trận đấu tới, Modric sẽ được ra sân ở trận lượt về do chỉ bị treo giò 1 trận.
 
Với việc không có sự phục vụ của Modric, HLV Zinedine Zidane có thể sử dụng Matteo Kovacic hay tân binh Dani Ceballos để thay thế. Đây là cơ hội giành danh hiệu thứ hai trong mùa giải mới của Los Blancos khi họ đã giành Siêu cúp châu Âu 2017 bằng cách đánh bại Manchester United chỉ vài ngày trước.
 
Những tin bài khác về CLB Real Madrid trên Bongda24h.vn
“Rô điệu không tài năng bằng Rô béo, nhưng chuyên nghiệp hơn”
Theo cựu GĐ Kỹ thuật của CLB Hoàng gia Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo chăm chỉ hơn Ronaldo de Lima rất nhiều.
Góc Real: Casemiro, cảm ơn vì tất cả!
Hoàn hảo! Chỉ có thể nói như vậy về màn trình diễn của Casemiro trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với M.U đêm thứ 3. Anh hoàn thành đầy đủ mọi yêu cầu của một...
De Gea chắc chắn gia nhập Real Madrid
Steve McManaman, người từng đá cho Liverpool và Real Madrid khẳng định thủ môn David de Gea chắc chắn sẽ cập bến Bernabeu trong tương lai.
Isco: Một bản hợp đồng mới đã ở rất gần
Sau trận thắng M.U ở Siêu cúp châu Âu, tiền vệ Isco khẳng định anh sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid.
Zidane: “Real đã tiệm cận sự hoàn hảo”
HLV Zinedine Zidane rất hài lòng với các học trò tại Real Madrid sau chiến thắng 2-1 trước Man United tại Siêu cúp châu Âu.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X