Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric chê tiền từ các đội bóng của Trung Quốc

Thứ Bảy 22/10/2016 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Luka Modric đã từ chối lời đề nghị từ những đội bóng của Trung Quốc dù được trả lương rất cao.

Bóng đá Trung Quốc đang làm khuynh đảo thị trường châu Âu. Những đội bóng ở giải VĐQG nước này liên tục đưa về những ngôi sao lớn. Hàng loạt cầu thủ lớn của bóng đá thế giới đã và đang thi đấu ở đất nước đông dân nhất thế giới. Cách đây không lâu, tiền vệ Luka Modric
khẳng định anh từng được một vài đội bóng của Trung Quốc liên hệ. Họ sẵn sàng đáp ứng mức lương cho cầu thủ này lên tới 20 triệu euro/mùa. Đây là con số cực cao, nó có thể thuyết phục bất cứ ngôi sao nào. Tuy nhiên, tuyển thủ người Croati đã từ chối. Thay vì cập bến châu Á để hưởng lương khủng thì cựu sao Tottenham quyết định gia hạn hợp đồng với Real Madrid có thời hạn tới năm 2020.
Luka Modric che tien tu cac doi bong cua Trung QuocTien ve Luka Modric che tien tu cac doi bong cua Trung Quoc hinh anh
Modric từng được các đội bóng của Trung Quốc liên hệ
Theo Marca, Modric chưa từng quan tâm đến việc sang Trung Quốc thi đấu, dù họ trả anh mức lương rất cao: “Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị khủng từ một số đội bóng của Trung Quốc. Tôi đã không mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định từ chối. Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid, nơi có những cổ động viên Real rất tuyệt vời. Cám ơn chủ tịch Perez vì tin tưởng tôi, tôi sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới”.
Điểm tin bóng đá sáng 22/10: Ronaldo đòi hoãn gia hạn với Real
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 22/10.
Sang Real từ năm 2012, Modric sớm thích nghi với môi trường bóng đá Tây Ban Nha và trở thành một trong những trụ cột khu trung tuyến của đội bóng. Anh cùng với Toni Kroos hợp thành bộ đôi không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cũng theo tờ Marca thì cựu HLV tuyển TBN Vicente del Bosque cũng đã từ chối những lời đề nghị từ Trung Quốc với mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa.
Luka Modric che tien tu cac doi bong cua Trung QuocTien ve Luka Modric che tien tu cac doi bong cua Trung Quoc hinh anh 2
Modric từ chối Trung Quốc để gia hạn với Real Madrid
Chia sẻ với đài Cope, HLV Del Bosque giải thích bản thân chưa sẵn sàng để trở lại công việc huấn luyện: “Tôi khẳng định với các bạn rằng mình nhận được lời đề nghị lên tới 10 triệu euro từ Trung Quốc nhưng tôi không chắc chắn đó là từ 1 CLB hay đội tuyển quốc gia. Nhưng tôi không để ý tới lời đề nghị này, bởi tôi không cần tiền để gây sự chú ý, tôi đã có quá nhiều danh hiệu cao quý rồi”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X