Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Serbia phũ phàng với Barca

Thứ Ba 09/04/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic không hứng thú với việc chuyển tới Barca, chân sút đang khoác áo Eintracht Frankfurt không muốn ngồi dự bị cho Luis Suarez, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.

Barca quan tâm Luka Jovic


Mùa giải này, tiền đạo Luis Suarez đang chơi rất tốt. Tuy nhiên, năm nay chân sút người Uruguay đã bước sang tuổi 33, Barca cần một lựa chọn thay thế lâu dài cho chân sút sinh năm 1986. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng xứ Catalan quan tâm Luka Jovic của Eintracht Frankfurt.
 
Luka Jovic không hứng thú với việc chuyển tới Barca hình ảnh

Barca cử người theo dõi Luka Jovic thi đấu


Cầu thủ sinh năm 1997 đang chơi cực tốt ở Bundesliga mùa này, anh đã có 16 bàn cùng 6 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức. Ngôi sao 21 tuổi là mẫu tiền đạo toàn diện, anh có khả năng dứt điểm đa dạng và đặc biệt dứt điểm trong vòng cấm cực tốt.

Eintracht Frankfurt đang muốn gia hạn hợp đồng với Jovic nhưng chưa thành công, dường như chân sút người Serbia cũng đã có ý định tìm kiếm một bến đỗ mới. Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình, Barca chấp nhận chi 35 triệu bảng.


Jovic từ chối Barca


Luka Jovic không hứng thú với việc chuyển tới Barca, chân sút đang khoác áo Eintracht Frankfurt không muốn ngồi dự bị cho Luis Suarez, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.
 
Luka Jovic khong muon ngoi du bi cho Luis Suarez

Luka Jovic không muốn ngồi dự bị cho Luis Suarez


Cầu thủ sinh năm 1997 vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở Bundesliga, anh chỉ ra đi nếu được đáp ứng vị trí đá chính. Ngoài Barca thì Real Madrid cũng nhắm Jovic như sự thay thế cho Benzema. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi sẽ chỉ tới Bernabeu nếu được ra sân thường xuyên.

Eintracht Frankfurt nói về tương lai Jovic. Đích thân Giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức, Fredi Bobic khẳng định họ chưa nhận được lời đề nghị nào từ những đội bóng lớn cho cầu thủ người Serbia.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X