Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luiz Suarez lên tiếng xin lỗi Coutinho vì lý do đặc biệt

Thứ Sáu 26/01/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng xin lỗi tiền vệ Philippe Coutinho sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn được đồng đội cũ ở Liverpool cung cấp.

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Espanyol trong khuôn khổ lượt về tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Với thất bại 0-1 ở lượt đi, đội chủ nhà buộc phải có chiến thắng để bước vào bán kết. HLV Ernesto Valverde đã bố trí Lionel Messi và Luis Suarez ra sân ngay từ đầu, trong khi đó tiền vệ Philippe Coutinho ngồi trên băng ghế dự bị và sẵn sàng có màn ra mắt đội bóng mới. Với quyết tâm rất cao, Barca đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 9, Suarez đã mở tỉ số cho đội chủ nhà sau cú đánh đầu chính xác.
Suarez xin loi tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Coutinho có màn ra mắt Barca
Bàn thắng sớm giúp Barca chơi rất thăng hoa, họ liên tục dồn ép đội khách. Phút 25, Messi có cú dứt điểm đập người đối phương đổi hướng nâng tỉ số lên 2-0. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, cả hai bên đều có những cơ hội nhưng trận đấu không có thêm bàn thắng. Thắng 2-0, Barca vượt qua Espanyol với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận để vào bán kết. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, đội bóng xứ Catalan có thể đụng độ Legane, Sevilla hay Valencia.
HLV Barca lâng lâng sau màn ra mắt của Coutinho
Ernesto Valverde đã dành những lời ca ngợi cho Philippe Coutinho sau màn ra mắt trong màu áo Barcelona.
Trong trận tiếp Espanyol, tiền vệ Coutinho đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới. Ngôi sao người Brazil vào sân thay Iniesta ở phút 68, dù chỉ có mặt trong khoảng ít phút nhưng cầu thủ người Brazil đã cho thấy anh rất phù hợp với lối chơi của Barca. Suýt chút nữa Coutinho đã gây ấn tượng trong ngày ra mắt Barca, anh có đường chuyền thuận lợi cho Luiz Suarez nhưng cầu thủ này lại bỏ lỡ đáng tiếc. Cả Coutinho và Suarez đều tỏ ra rất nuối tiếc sau tình huống bỏ lỡ này.
Suarez xin loi tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Suarez lên tiếng xin lỗi Coutinho
Tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng xin lỗi tiền vệ Philippe Coutinho sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn được đồng đội cũ ở Liverpool cung cấp. Ngôi sao người Uruguay viết trên trang Twitter cá nhân: “Xin lỗi cậu, Coutinho! Tôi đã bỏ lỡ cơ hội để khiến ngày ra mắt của cậu trở nên hoàn hảo hơn. Tôi rất tiếc vì tình huống đó, tôi nghĩ rằng cậu cũng cảm thấy như vậy”. Với việc Coutinho đã có thể ra sân thi đấu, Bongda24h.vn tin rằng cái ngày Coutinho kiến tạo để Suarez sẽ đến sớm thôi, thậm chí là rất nhiều bởi bộ đôi này từng có thời gian sát cánh bên cạnh nhau ở Liverpool, họ rất hiểu nhau trong từng pha bóng.

Video Barca 2-0 Espanyol (Lượt về vòng tứ kết cúp nhà Vua TBN)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X