Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca

Thứ Tư 19/08/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez có thể bị Barca thanh lý ở Hè năm nay, ngôi sao người Uruguay cũng đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.

Luis Suarez có thể trở lại Ajax


Thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20 khiến NHM Barca tức giận, siêu sao Messi thậm chí đang đòi ra đi. Để lấy lại niềm tin nơi NHM đồng thời thuyết phục Messi ký hợp đồng mới,Chủ tịch Josep Bartomeu tuyên bố sẽ cải tổ mạnh mẽ đội hình ở Hè 2020.
 
Rời Barca, tiền đạo Luis Suarez trở lại Ajax hình ảnh

Rời Barca, Luis Suarez có thể trở lại Ajax


Theo đó nhiều cầu thủ sẽ phải rời đi, nhường chỗ cho những cái tên chất lượng hơn. Chỉ có 7 cái tên không thể đụng đến ở Barca hiện tại, bao gồm: Lionel Messi, Ter Stegen, Clement Lenglet, Nelson Semedo, Frenkie De Jong, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele.

Như thế có nghĩa là tiền đạo Luis Suarez có thể chia tay sân Camp Nou ở Hè 2020. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ bị thanh lý, nhường vị trí cho Lautaro Martinez, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan. Messi rất muốn BLĐ Barca chi tiền đưa đồng đội ở ĐT Argentina về Camp Nou. 

Hiểu được số phận của mình, Suarez đang đàm phán tìm đội bóng mới. Ngôi sao 34 tuổi có thể trở lại khoác áo CLB Ajax. Trước đó, chân sút người Uruguay khoác áo đội bóng Hà Lan từ năm 2007 đến năm 2011, ghi 111 bàn thắng. Phong độ ấn tượng trong màu áo Ajax là bước đệm để Suarez có cơ hội khoác áo Liverpool. 

Để nhanh chóng thanh lý Suarez, Barca sẽ chỉ yêu cầu khoảng 25 triệu euro cho tiền đạo này. Họ thậm chí sẵn sàng dùng 35 triệu euro cộng thêm cựu sao Liverpool để thuyết phục Ajax nhả tiền vệ Donny van de Beek.

Chủ tịch Barca xác nhận HLV Ronald koeman sẽ dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou bắt đầu từ mùa giải tới, ông thầy 57 tuổi rất làm việc chung với Van de Beek, người từng là học trò của ông ở ĐT Hà Lan.

Barca sa thải Abidal, chuẩn bị bán nửa đội hình
Những quyết sách đã bắt đầu được thực hiện ở Barcelona, ngay sau thất bại thê thảm tại Champions League và trát sa thải của HLV Setien.
Đây! Đội hình Barca dưới thời Ronald Koeman khi có thêm 6 cầu thủ mới
Chủ tịch Barca đã xác nhận Ronald Koeman sẽ trở thành HLV mới của đội chủ sân Camp Nou, dưới đây là đội hình Barca mùa giải 2020/21 khi có thêm 6 bản hợp đồng...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 19/8: Barca mua Neymar để giữ chân Messi? PSG vung tiền tấn mua Vidal
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 19/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Messi đang không hạnh phúc ở Barca vì Xavi và Iniesta?
Tiền đạo Lionel Messi đang cảm thấy không hạnh phúc ở Barca và có thể rời đi ở Hè 2020, huyền thoại Juan Carlos Heredia đã chỉ ra lý do khiến M10 thất vọng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X