Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez nói gì về siêu phẩm vào lưới Arsenal

Thứ Năm 17/03/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 3-1 Arsenal tại lượt về vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Luis Suarez khẳng định đến anh cũng ngỡ ngàng với siêu phẩm vào lưới Pháo thủ.


Với chiến thắng 2-0 ngay tại Emirates, Barca gần như đã cầm chắc tấm vé vào vòng tứ kết Champions League. Lúc này, thầy trò HLV Enrique đang có phong độ cực cao với chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp. Ở trận lượt về họ còn được đá tại Nou Camp. Chính vì vậy, những người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không tin vào điều thần kỳ trên đất Tây Ban Nha.
Barca 3-1 Arsenal Suarez noi gi ve sieu pham co duoc hinh anh
Suarez ghi siêu phẩm vào lưới Arsenal
Ở trận lượt về cách đây không lâu, Barca chơi khá thong dong nhưng vẫn có được chiến thắng với tỉ số 3-1. Như vậy, đội bóng đá xứ Catalan đã chính thức vào vòng tứ kết Champions League với chiến thắng 5-1 sau hai lượt trận. Chiến thắng có được còn nâng tổng số trận bất bại của thầy trò HLV Enrique lên con  số 38. Một thành tích cực kỳ khủng khiếp.
Vùi dập Arsenal, HLV Enrique tuyên bố Barca không ngán bất kỳ ai
Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ sau màn vùi dập Arsenal không thương tiếc tại Nou Camp rằng đội bóng duy nhất khiến ông sợ hãi bây giờ chính là...
Trận Barca 3-1 Arsenal, tiền đạo Luis Suarez đã có một siêu phẩm vào lưới đội khách. Chân sút người Uruguay đã có cú volley không cho thủ thành Ospina một cơ hội cản phá. Phát biểu sau trận đấu, cựu cầu thủ của Liverpool nói: “Đến tôi cũng không thể tin được mình lại ghi được bàn thắng đó. Đơn giản là bóng đến đúng tầm chân và tôi tung người theo phản xạ. Thật may mắn khi cú đá của tôi đi trúng tâm bóng và có quỹ đạo khó lường. Đó thực sự là một bàn thắng đẹp mắt, không chỉ tôi mà mọi người đều nhận xét như vậy. Đây là bàn thắng thứ 43 của tôi ở mùa giải này. Tôi hạnh phúc với phong độ làm bàn của mình”.
tien dao luis suarez hinh anh 2
Luis Suarez đã có 43 bàn ở mùa giải này
Đánh giá về thế trận, Suarez nói thêm: “Mặc dù đã có lợi thế giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi nhưng chúng tôi không hề chủ quan, toàn đội đã chơi bóng với sự tập trung rất cao. Khi chúng tôi bị gỡ hòa, đội bóng vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình và thật tuyệt vời khi Barca có thêm được 2 bàn thắng nữa. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và xứng đáng có được chiến thắng. Ngay cả những khán giả khó tính nhất cũng phải thừa nhận rằng Barca xứng đáng đi tiếp hơn Arsenal”.
Sao trẻ Arsenal độ tuyệt phẩm với sao lớn Messi, Suarez
3/4 bàn thắng ở trận đấu giữa Barca và Arsenal là những siêu phẩm mãn nhãn.
Mùa này, Barca đang thể hiện phong độ cực cao. Bộ ba MSN đang hướng đến việc phá vỡ kỷ lục 122 bàn đã ghi được ở mùa giải trước. Hiện tại bộ ba này chỉ còn kém thành tích cũ có hơn 10 bàn thắng. Trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan vẫn còn chơi hơn 10 trận nữa ở mùa giải này, khả năng để Messi, Neymar và Suarez vượt qua kỷ lục cũ là rất cao.

Tổng hợp video bàn thắng  Barcelona 3-1 Arsenal (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X