Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lên tiếng về phong độ cực cao ở Atletico Madrid

Thứ Sáu 19/02/2021 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez cảm thấy tự hào về bản thân khi đang thi đấu chói sáng trong màu áo Atletico Madrid và hiện dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới ở La Liga.

Suarez nói gì phong độ ở Atletico Madrid


Atletico Madrid đang dẫn đầu BXH La Liga mùa này. Họ hơn Real Madrid, đội xếp thứ 2 khoảng cách 5 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. So với đội xếp thứ 3, Barca thì khoảng cách đang là 8 điểm (bằng trận). Nhờ vậy, Atletico Madrid đang nổi lên như là ứng viên số 1 cho chức vô địch. 
 
Tiền đạo Luis Suarez lên tiếng về phong độ cực cao ở Atletico hình ảnh

Suarez nói về phong độ ở Atletico Madrid


Thành tích ấn tượng đó của Atletico có đóng góp rất lớn từ tiền đạo Luis Suarez, tân binh chuyển tới từ Barca vào Hè 2020 với mức giá rẻ mạt 6 triệu euro. Tay săn bàn sinh năm 1987 đã ghi tới 16 bàn sau 19 lần ra sân ở La Liga, và tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của La Liga 2020/21.

Nếu tính trên mọi mặt trận, Suarez có 20 bàn sau 26 lần ra sân. Với phong độ cao hiện tại, Luis Suarez hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Rất nhiều CĐV Barca cảm thấy tiếc nuối khi BLĐ đội chủ sân Camp Nou để Suarez rời đi, lại còn đầu quân cho đội bóng địch thủ.

Trong một chia sẻ mới đây, Suarez đã nói về phong độ của mình ở Atletico Madrid: "Tôi vẫn đang tận hưởng bóng đá đỉnh cao. Lắm kẻ không tin tôi còn có thể chơi bóng ở trình độ này. Tôi hy vọng năm nay, năm sau và nhiều năm nữa, tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết mình, cho đến khi nhận ra rằng mình đã tiến xa nhất có thể". 

"Không gì có thể ngăn cản tôi tiếp tục chơi bóng và chính bản thân tôi sẽ tự quyết định về ngày giã từ sân cỏ".
Luis Suarez được phép rời Atletico Madrid trong hè 2021Luis Suarez được phép rời Atletico Madrid trong hè 2021
Chân sút người Uruguay hoàn toàn có thể rời Atletico ngay trong hè 2021. Đây có lẽ là điều đại diện thành Madrid không hề mong muốn.
Luis Suarez: Món hời của Atletico Madrid, sai lầm khủng khiếp của BarcelonaLuis Suarez: Món hời của Atletico Madrid, sai lầm khủng khiếp của Barcelona
Mùa hè năm ngoái, khi phải đối diện với rất nhiều vấn đề - khủng hoảng kinh tế, đội hình già nua, áp lực chính trị, thất bại 2-8 trước Bayern Munich -...
Lập cú đúp trước Celta, Suarez phá kỷ lục của RonaldoLập cú đúp trước Celta, Suarez phá kỷ lục của Ronaldo
Khởi đầu tuyệt vời của Luis Suarez trong màu áo Atletico Madrid tiếp tục được nối dài khi chân sút này ghi 2 bàn vào lưới Celta Vigo qua đó phá kỷ lục do...
Suarez: “Messi sẽ treo giày ở nơi nào anh ấy muốn”Suarez: “Messi sẽ treo giày ở nơi nào anh ấy muốn”
Luis Suarez ủng hộ Lionel Messi giải nghệ ở bất cứ nơi nào mình muốn khi những đồn đoán về tương lai siêu sao Barcelona tiếp tục rộ lên.
Koeman thở dài khi Barca dâng “sát thủ” Suarez cho AtleticoKoeman thở dài khi Barca dâng “sát thủ” Suarez cho Atletico
Ronald Koeman thừa nhận việc Luis Suarez gia nhập Juventus thay vì Atletico Madrid đúng ra sẽ tốt hơn cho Barcelona. Dù vậy, HLV người Hà Lan cũng hiểu rằng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X