Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Ronaldo, Luis Suarez lập kỷ lục mới tại La Liga

Thứ Năm 21/04/2016 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với bốn bàn thắng cùng ba đường kiến tạo, Luis Suarez vừa vượt mặt Ronaldo để xác lập kỷ lục tại La Liga trong thế kỷ 21.

Sau ba trận thua liên tiếp, Barcelona đã có chiến thắng "rửa mặt" trước Deportivo với tỉ số 8.0 Trong đó, Luis Suarez đã ghi tới bốn bàn thắng, những bàn còn lại được ghi do công của Rakitic, Messi, Bartra và Neymar.
Vuot Ronaldo, Luis Suarez lap ky luc trong ngay Barcelona thang 8-0 hinh anh
Luis Suarez in dấu giày trong 7 bàn thắng của Barcelona.

Với bốn bàn thắng ghi được, Luis Suarez đã chính thức phá kỷ lục của "người ngoài hành tinh" Ronaldo. Ở mùa giải 1995-96, "Ronaldo Brazil" đã ghi được 47 bàn thắng cho Barcelona. Nhưng ở mùa này, Suarez còn thi đấu ấn tượng hơn khi ghi được 49 bàn để xác lập kỷ lục mới.
Ngoài bốn bàn thắng, Luis Suarez còn góp công bằng ba đường kiến tạo thành bàn. Nhờ thế, chân sút người Uruguay còn xác lập kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong thế kỷ 21 ghi dấu giày vào 7 bàn thắng trong một trận đấu tại La Liga.
Vừa xác lập kỷ lục mới trong chiến thắng hoành tráng của Barca, Luis Suarez lập tức lên tiếng để chia sẻ về những áp lực trong thời gian qua: "Chúng tôi cũng chỉ là con người, không phải cỗ máy nên cũng có lúc mắc sai lầm. Với tôi, những bàn thắng trong trận này không thể quan trọng bằng ba điểm. Bởi nó sẽ giúp chúng tôi vượt qua thời điểm khó khăn này".
Như Đạt 

⇒ Theo dõi thông tin chuyển nhượng mới nhấtnhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X