Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez bỏ ngỏ khả năng trở lại Liverpool

Thứ Tư 27/01/2016 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Luis Suarez khẳng định hiện tại anh đang hạnh phúc tại Barca nhưng có thể quay trở lại Liverpool trong tương lai.


Hè 2014, tiền đạo Luis Suarez cập bến Barca với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Từ khi tới Nou Camp, cầu thủ người Uruguay đã hợp với Neymar và Messi trở thành bộ ba MSN khiến mọi hàng thủ phải run sợ. Chính hàng công siêu khủng hiện tại đang giúp Barca trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch ở những đấu trường mà họ tham dự. Mùa này, đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn còn nguyên cơ hội giành 3 danh hiệu lớn như ở mùa giải trước.
Luis Suarez bo ngo kha nang tro lai Liverpool hinh anh
Suarez đang có phong độ cao tại Barca
Lúc này, Suarez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 18 bàn thắng. Với phong độ rất cao hiện tại, Suarez chính là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới. Không chỉ thế, tính ở mọi mặt trận mùa này, Suarez đã có 29 bàn, nhiều hơn bất cứ ai ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (La Liga, Ligue 1, Serie A, Bundesliga và Premier League). Năm 2015, cựu cầu thủ của Liverpool đã chơi rất tốt nhưng rất tiếc anh lại không có tên trong Top 3 Quả bóng vàng FIFA 2015.
Barca trước chặng Tourmalet: Coi chừng kẻo… hụt hơi
Trong ròng rã suốt 1 tháng tới, Barca sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc 3 ngày 1 trận liên tiếp. Nếu như không có sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần cũng như...
Trong một phát biểu mới đây Suarez khẳng định anh rất hạnh phúc tại Barca: “Thật hạnh phúc khi được chơi bóng cho Barca, một trong những đội bóng vĩ đại của thế giới. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây. Những cầu thủ, BHL và cả NHM đều chào đón tôi. Tại Nou Camp tôi cảm thấy rất thoải mái. Đó là lý do khiến tôi hòa nhập rất nhanh và chứng tỏ khả năng của mình. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại, những đóng góp của tôi giúp đội bóng đang đi đúng hướng. Nhiệm vụ của Barca ở mùa giải này là bảo vệ những danh hiệu đã có được ở mùa giải trước”.
Luis Suarez bo ngo kha nang tro lai Liverpool hinh anh 2
Suarez bỏ ngỏ khả năng quay trở lại Liverpool
Cầu thủ người Uruguay cũng bóng gió khả năng quay lại Liverpool trong tương lai: “Nếu trở lại Anh tôi chỉ thi đấu chi Liverpool. Quãng thời gian chơi bóng tại Anfield thật tuyệt vời, bầu không khí trên những khán đài sẽ tiếp thêm niềm tin cho bạn. Tôi rất hạnh phúc khi từng khoác áo Liverpool. Quãng thời gian chơi bóng tại đây khiến tôi không thể nào quên được. Trong tương lai rất có thể tôi sẽ trở lại nơi này”.
Tiết lộ: Messi suýt gia nhập đội bóng kình địch của Barca
(Bongda24h.vn) - Theo HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ, thiên tài Lionel Messi đã suýt nữa gia nhập Espanyol thay vì tiếp tục ở lại Barcelona.
Vào đêm mai, Suarez cùng các đồng đội sẽ tiếp Bilbao trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi thầy trò HLV Enrique đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Chính vì vậy, ở trận lượt về khi được thi đấu trên sân nhà một chiến thắng đang nằm chắc trong tay đội bóng xứ Catalan.

Messi vui vẻ xỏ háng Suarez ở buổi tập đầu năm 2016 của Barca


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X