Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Real Madrid không xứng đáng có điểm"

Chủ Nhật 04/12/2016 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Luis Enrique cho rằng Barcelona xứng đáng giành chiến thắng khi tạo ra thế trận tốt hơn cũng như tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trong trận El Clasico.

 
Được kỳ vọng rất lớn nhưng El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp không thực sự hấp dẫn như mong đợi. Real Madrid chủ động thi đấu thấp trong khi Barcelona cũng không thực sự gây ấn tượng trong tấn công.
 
Luis Enrique cho rang Real Madrid khong xung dang co diem.
Luis Enrique cho rằng Real Madrid không xứng đáng có điểm.

Cả hai bàn thắng trong trận đấu đều đến từ những tình huống cố định khi Luis Suarez bật cao đánh đầu mở tỉ số từ pha đá phạt của Neymar. Bàn ấn định tỉ số hòa của Sergio Ramos trong những phút cuối cũng xuất phát từ một tình huống đá phạt trực tiếp.
 
Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Luis Enrique tỏ ra không hài lòng khi các học trò không thể sớm kết liễu đối thủ tạo điều kiện cho Real Madrid có được một điểm: "Chúng tôi xứng đáng có được một trận thắng. Rõ ràng chúng tôi đã giành quyền kiểm soát trận đấu nhưng không thể sớm kết liễu đối thủ".
 
"Đây không phải kết quả tốt với chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng thứ hai để tránh bị san bằng nhưng không thể. Theo ý kiến cá nhân tôi, màn trình diễn của Barcelona rõ ràng tốt hơn so với đối thủ nhưng chúng tôi cần cải thiện, rõ ràng là thế. Kể cả khi chiến thắng hay hòa, tôi vẫn sẽ nói như vậy. Chúng tôi có thể cải thiện ở mọi khía cạnh". 
 
Trận hòa này khiến khoảng cách giữa Real Madrid và Barcelona tiếp tục là 6 điểm. Cả hai đội tiếp tục đứng ở hai vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Thong tin sau tran dau Barcelona 1-1 Real Madrid
Thông tin sau trận đấu Barcelona 1-1 Real Madrid.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid vòng 14 La Liga 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X