Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique ngầm trách trọng tài sau trận hòa Espanyol

Chủ Nhật 03/01/2016 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barcelona đã khởi đầu năm mới không suôn sẻ khi chỉ có được 1 điểm trong trận derby xứ Catalonia với Espanyol. Dù khẳng định rằng đội chủ nhà xứng đáng giữ lại 1 điểm, nhưng HLV Luis Enrique vẫn không hài lòng với những quyết định của các trọng tài.

Luis Enrique ngam trach trong tai sau tran hoa Espanyol hinh anh
Luis Enrique cho rằng Espanyol xứng đáng có 1 điểm


Dường như các cầu thủ của Barca đã có một bữa tiệc năm mới quá đà khi họ đều chơi dưới phong độ ở trận này, đặc biệt là Neymar, cầu thủ liên tục đỡ bóng lỗi và mất bóng dễ dàng. Gã khổng lồ xứ Catalonia cũng đã tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước một Espanyol chơi pressing rất kỷ luật và đầy thể lực. Đội khách đã kiểm soát bóng tới 73% nhưng chỉ có 2 tình huống dứt điểm trúng đích. Những con số đó giải thích phần nào lý do tại sao kết quả hòa là hợp lý với thế trận giữa hai đội.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique cũng đồng tình với nhận định này: “Thật khó khăn khi phải đối đầu với một đội bóng đã chơi với 100% sức mạnh. Đây là điều mà chúng tôi cũng đã lo ngại từ khi trọng tài còn chưa nổi tiếng còi bắt đầu trận đấu. Họ đã chơi áp sát rất tốt, pressing chủ động và khiến cho chúng tôi gặp khó khăn ở những phút đầu trận đấu. Toàn đội đã bắt đầu hiệp 2 khả quan hơn và tạo ra một vài cơ hội ngon ăn nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Espanyol xứng đáng có 1 điểm và đây sẽ là cuộc tập dượt cho màn đối đầu giữa hai đội tại Copa del Rey sắp tới.”

Espanyol 0-0 Barcelona (KT): MSN tắt ngóm, derby Catalan chia điểm nhạt
(Bongda24h.vn) - Trận derby Catalan Espanyol vs Barca đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Một trận cầu mà đội chủ nhà đã chơi kiên cường khiến hàng công hùng mạnh...


Dù đánh giá cao đối thủ, nhưng Luis Enrique lại không hài lòng với các trọng tài: “Như thường lệ, những trọng tài đã điều hành trận đấu rất khắt khe đối với chúng tôi. Tất nhiên đây là một trận derby và tính cạnh tranh của nó là rất lớn, khiến cho các trọng tài cũng nghiêm khắc hơn. Tuy nhiên tôi không muốn đưa ra đánh giá nào bởi từ trước đến nay tôi không bao giờ nói về các trọng tài.”

Ở trận đấu Espanyol 0-0 Barcelona này, trọng tài Jose Gonzalez đã rút ra tới 8 thẻ vàng cho cả hai đội, trong đó Pique, Neymar và Mascherano chính là những người phải nhận thẻ bên phía đội khách. Giải thích về quyết định chỉ tạo ra 1 sự thay đổi người trong trận đấu, chiến lược gia 45 tuổi cho hay: “Vấn đề không nằm ở nhân sự mà là ở cách tiếp cận và thích nghi với trận đấu, vì thế tôi chỉ tạo ra một sự thay đổi người với việc Sergi Roberto vào sân thay Ivan Rakitic.”

thong tin sau tran Espanyol vs Barcelona
Thông tin sau trận Espanyol vs Barcelona

Xem lại clip highlight trận Espanyol 0-0 Barcelona:



Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X