Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique kiên quyết bảo vệ “bom xịt” của Barcelona

Thứ Năm 18/05/2017 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tân binh Andre Gomes được ông thầy người Tây Ban Nha hết lời ngợi khen, bất chấp mùa giải ra mắt ở sân Camp Nou.

Hai mùa giải chói sáng ở Valencia, tiếp nối bởi chức vô địch Euro 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, Andre Gomes khiến Barcelona cắn răng bỏ ra 55 triệu Euro vì anh. Để rồi sau mùa giải ra mắt này, tiền vệ điển trai người Bồ Đào Nha được liệt vào danh sách những bản hợp đồng thất bại nhất trong lịch sử sân Camp Nou. Cho đến trước tháng vừa qua, nhà ĐKVĐ Châu Âu này thậm chí không có nổi bàn thắng hay đường kiến tạo nào đóng góp cho Barca.

Luis Enrique kien quyet bao ve bom xit cua Barcelona hinh anh
Tiền vệ đắt giá Andre Gomes trải qua mùa giải đầu tiên thất bại trong màu áo Barcelona

Andre Gomes đương nhiên nhận về vô vàn áp lực chỉ trích, thậm chí hứng chịu cả những lời la ó của khán giả nhà trong mỗi trận đấu. Chính vì vậy, HLV Luis Enrique mới đây đã phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò đắt giá của mình trước dư luận. Ông mạnh miệng phát biểu:

“Andre Gomes là một cầu thủ quan trọng của Barcelona, từ trước tới giờ vẫn như vây. Cậu ấy là một mẫu cầu thủ toàn năng và là ước ao của mọi đội bóng. Barca không thể không có Andre Gomes trong mùa giải tới, cậu ấy là cực kỳ cần thiết. Chúng ta luôn có thể yên tâm xông pha chiến trận với những người như Andre Gomes.”

Chắc chắn mùa giải tới sẽ vô cùng thách thức với Andre Gomes. Ngay trước mắt, anh sẽ không còn ông thầy Luis Enrique để chở che, trong khi NHM sẽ càng đặt kỳ vọng nhiều hơn sau năm đầu tiên thất bại này. Thậm chí, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn đồn đoán làm mất lòng đàn anh Leo Messi với phong độ trồi sụt của mình và bị siêu sao số một Barca gây áp lực ra đi.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X