Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Barca có thể vô địch ngay hôm nay"

Chủ Nhật 08/05/2016 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Barcelona hoàn toàn có thể bứt lên và giành chức vô địch La Liga ngay ở vòng đấu áp chót diễn ra vào tối nay.

► Cập nhật tin tức bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay mới nhất.

HLV Luis Enrique hinh anh
HLV Luis Enrique cho rằng các cầu thủ Barca có thể đăng quang ngay ở vòng 37 này

Phong độ chạm đáy của Barca trong tháng Tư vừa qua khiến cho khoảng cách điểm khổng lồ giữa họ và nhóm bám đuổi bị xóa nhòa trong phút chốc. Giờ đây, khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu nữa là kết thúc, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa thể tự tin nâng cao chiếc cúp vô địch khi mà họ chỉ xếp trên Atletico Madrid nhờ hiệu số vượt trội, đồng thời cũng chỉ hơn đại kình địch Real Madrid vỏn vẹn một điểm.

Với việc cả ba đội bóng trên chỉ phải gặp những đối thủ yếu ở vòng đấu cuối cùng, cuộc đua vô địch gần như sẽ ngã ngũ khi lượt trận ngày hôm nay kết thúc. Ở vòng 37 này, Barca sẽ có một trận derby được dự đoán là đầy rẫy khó khăn với Espanyol. Trong khi đó, Real Madrid cũng gặp phải đối thủ không phải dạng vừa ở giải VĐQG Tây Ban Nha là Valencia. Phát biểu trước trận Barca vs Espanyol, HLV Luis Enrique tin tưởng rằng đội quân của ông sẽ là những người duy nhất bứt lên để giành lấy chức vô địch La Liga sau khi vòng đấu này khép lại.
Barcelona vs Espanyol (22h ngày 8/5): Tamudazo đã là dĩ vãng!
Nhắc tới “Tamudazo”, người Barcelona hình dung ra ngay một câu chuyện buồn đánh mất chức vô địch La Liga mùa giải 2006/07. Giờ vô tình bối cảnh cũng lặp lại...

“Cuộc đua vô địch có thể sẽ sớm ngã ngũ. Chúng tôi có thể bứt lên trên các đối thủ sau vòng đấu này và chỉ chúng tôi mới có khả năng giành ngôi vô địch ngay tuần này. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng tất cả các trận đấu và bước lên ngôi vô địch. Chúng tôi vẫn đang nắm quyền tự quyết và sẽ không mắc sai lầm nào thêm nữa.”

Chia sẻ về trận derby tối nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Thử thách đang chờ chúng tôi phía trước thực sự rất hấp dẫn. Hôm nay sẽ là trận đấu cuối cùng mà chúng tôi chơi tại Nou Camp mùa này nên tôi có thể cam đoan rằng bầu không khí trên sân sẽ rất cuồng nhiệt. Các CĐV của đội bóng biết rõ sự khó khăn đang chờ chúng tôi phía trước và tôi tin rằng họ sẽ cổ vũ hết mình.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X