Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Vazquez hết lời khen ngợi Ronaldo

Thứ Hai 19/03/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo lập Poker trong trận thắng Girona 6-3, những đồng đội ở Real Madrid đã hết lời khen ngợi phong độ ấn tượng của CR7.

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận hủy diệt Girona trong trận đấu thuộc vòng 29 La Liga, Los Blancos đánh bại đối thủ 6-3 trên sân nhà. Ronalo lập Poker trên sân Bernabeu, ngôi sao người Bồ tiếp tục phong độ cực kỳ ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa. 8 trận gần nhất CR7 đều ghi bàn, anh nã vào lưới các đối thủ đến 17 bàn thắng. Đây là lần thứ 9 trong sự nghiệp Ronaldo ghi được 4 bàn thắng trở lên, anh cũng cán mốc 50 cú hat trick ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.
Ronaldo lap Poker, dong doi het loi khen ngoi hinh anh

Ronaldo lập Poker vào lưới Girona ở vòng 29 La Liga

Ronaldo lập Poker trong trận thắng Girona 6-3, những đồng đội ở Real Madrid đã hết lời khen ngợi phong độ ấn tượng của CR7. Lucas Vazquez khẳng định: “Anh ấy đang tỏa sáng rực rỡ ở giai đoạn cuối mùa, Ronaldo đang cho thấy những gì tốt nhất của mình. Nếu Ronaldo tiếp tục giữ được phong độ như hiện tại anh ấy hoàn toàn có thể vượt qua Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới La Liga. Real rất cần Ronaldo tiếp tục duy trì những màn trình diễn đỉnh cao”.

Nacho Fernandez nói thêm: "Cristiano là cầu thủ giỏi nhất thế giới, một lần nữa anh ấy đã chứng minh điều đó là đúng. Ronaldo đã bị treo giò ở giai đoạn đầu mùa, những vấn đề về thể lực cũng cản trở anh ấy bùng nổ, nhưng khi đạt trạng thái sung mãn nhất Ronaldo sẽ rất đáng sợ, những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại đã nói lên điều đó”.
Ronaldo lap Poker, dong doi het loi khen ngoi hinh anh 2

Ronaldo lập Poker và được đồng đội hết lời khen ngợi

Mateo Kovacic thì cho rằng: “Chúng tôi không ngạc nhiên bởi những gì Ronaldo đang làm, bởi anh ấy luôn nỗ lực và muốn tiến bộ hơn trong từng ngày. Anh ấy là một trong những cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ nhất, sự nỗ lực và tinh thần thi đấu của Ronaldo thực sự khiến người ta phải nể phục. Những màn trình diễn thăng hoa của anh ấy đang kéo Real Madrid tiến lên phía trước”.

Ronaldo lập Poker, HLV Zidane cũng tỏ ra rất vui. Hiện CR7 đã có 22 bàn ở La Liga, kém 3 bàn so với Messi, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Ông thầy người Pháp hy vọng cậu học trò sẽ vượt qua M10 để có được danh hiệu Pichichi vào cuối mùa giải.

Phong độ của Ronaldo ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X