Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm Messi gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Ba 04/07/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, tiền đạo Lionel Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca sau khi trở về từ tuần trăng mật vào giữa tháng 7.

 

Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được ký kết. Đã có những nguồn tin cho rằng Man City muốn đưa chân sút người Argentina về sân Etihad. HLV Pep Guardiola muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở nước Anh. Man xanh chấp nhận chi ra 200 triệu euro cho thương vụ này, cùng với đó là đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao sinh năm 1987.
 Tien dao Lionel Messi sap gia han hop dong voi Barca hinh anh
Lionel Messi chỉ còn hợp đồng với Barca đến Hè 2018
Phía Barca đã đẩy nhanh tiến độ đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Messi. Họ muốn giữ M10 ở lại với sân Camp Nou. Và quá trình đàm phán của đội bóng xứ Catalan đã mang lại những hiệu quả. Theo Goal, tiền đạo Lionel Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca sau khi trở về từ tuần trăng mật vào giữa tháng 7. Cầu thủ người Argentina vừa kết hôn với bạn gái lâu năm Antonella Rocuzzo tại quê nhà Rosario vào cuối tuần trước. Hiện cặp vợ chồng mới cưới đang hưởng tuần trăng mật ở các hòn đảo Antigua và Barbuda.
Chelsea và M.U đánh bại Barca vụ sao tuyển Pháp
Chelsea hoặc Man United đang được đồn đoán sẽ đánh bại Barca để có được chữ ký của tiền đạo trẻ mới nổi Ousmane Dembele của Dortmund.
Vào ngày 12/7, Messi sẽ trở lại Barca để tập luyện cùng các đồng đội. Và đây là thời điểm mà anh sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Ở bản hợp đồng mới, ngôi sao sinh năm 1985 sẽ ở lại Barca đến năm 2021, bản hợp đồng cũng kèm theo điều khoản gia hạn thêm một mùa giải nữa. Messi sẽ nhận lương 22 triệu euro/mùa sau thuế ở bản hợp đồng mới. Việc giữ chân thành công M10 giúp Barca yên tâm hơn trong việc chuẩn bị cho mùa giải mới.
 Tien dao Lionel Messi sap gia han hop dong voi Barca hinh anh 2
Messi ký hợp đồng với Barca sau khi trở về từ tuần trăng mật
Messi đã gắn bó cả sự nghiệp với Barca. Anh đã giành 30 danh hiệu trong thời gian gắn bó với CLB xứ Catalunya và ghi được hơn 500 bàn thắng. Sau khi giữ chân thành công Messi, Barca sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ những tân binh. Họ đang nhắm Verratti của PSG để thay thế Iniesta, 80 triệu euro là số tiền mà đại diện của Tây Ban Nha định chi ra cho thương vụ này. Bellerin của Arsenal cũng là mục tiêu hàng đầu, Barca đã gửi đến đội bóng nước Anh lời đề nghị 40 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X