Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu số 1 của Real Madrid mùa đông này

Thứ Ba 05/12/2017 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid dứt khoát sẽ chiêu mộ một tiền đạo vào tháng 1 tới và ưu tiên hàng đầu của họ mới được tiết lộ.


La Liga mới trôi qua có 14 vòng nhưng Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa tới 8 điểm. Nguyên nhân không thể bỏ qua đó là hàng công của họ gây thất vọng, bỏ lỡ nhiều cơ hội dẫn tới hụt hơi so với đại kình địch. Cristiano Ronaldo sa sút do tuổi tác, Karim Benzema ngày càng vô duyên trong ghi bàn rồi Gareth Bale chấn thương liên miên khiến Real không còn sở hữu tiền tuyến đáng sợ như mùa giải trước. Sau 14 vòng đã qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ ghi được có 25 bàn thắng, kém tới 4 đội khác tại giải.

Lo muc tieu so 1 cua Real Madrid mua dong nay hinh anh
 Real quyết mua Icardi trong mùa đông này

Những Dani Ceballos hay Borja Mayoral còn quá trẻ để gánh vác trọng trách vực dậy hàng công Real. Đến lúc này, lãnh đạo Los Blancos và HLV Zinedine Zidane đã cảm thấy nhớ những phương án dự bị chất lượng như James Rodriguez và Alvaro Morata. Bộ đôi này trong những lần được sử dụng mùa trước đều để lại dấu ấn rõ nét, tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng của đội.

Và để sửa sai, bộ phận chuyển nhượng Real được lệnh mang về một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Sau một vài cuộc họp bàn, họ đi đến thống nhất Mauro Icardi (Inter Milan) là mục tiêu số 1 để cải thiện tình hình khan hiếm bàn thắng hiện nay, sau đó tới Timo Werner (RB Leipzig). Đúng ra trước đó các sếp Real đã nhắm tới Kylian Mbappe nhưng sự chần chừ đã khiến họ để PSG vượt mặt và hẳn họ đang cảm thấy tiếc nuối.

Vợ Mauro Icardi báo tin vui cho các đại gia
Vợ kiêm người đại diện của Mauro Icardi không loại trừ khả năng chủ công của Inter Milan sẽ ra đi trong tương lai.

Dù sao, Real vẫn còn nhiều lựa chọn khác mà điển hình là Icardi. Chân sút 24 tuổi không còn lạ gì môi trường bóng đá Tây Ban Nha khi từng là đội trẻ Barcelona và hiện đang có phong độ rất cao trong màu áo Inter. 15 trận tại Serie A trôi qua, anh ghi tới 16 bàn, góp công lớn giúp Nerazurri dẫn đầu BXH, hơn đương kim vô địch Juventus 2 điểm.

Ngoài ra, Icardi vẫn đủ điều kiện chơi cho Real tại Champions League khi Inter Milan không dự cúp châu Âu mùa này. Mới đây, Wanda Nara - vợ kiêm người đại diện của cầu thủ người Argentina đã mở đường cho các đội bóng muốn có anh với phát biểu:

“Bạn không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Mauro còn hợp đồng với Inter và đang hướng tới những điều tốt nhất cùng đội bóng. Nhưng tương lai không ai đoán trước được, có những đề nghị bạn rất khó từ chối và còn phụ thuộc vào hoàn cảnh”, người phụ nữ 30 tuổi nói thêm.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X