Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều khoản cho phép Real mua lại Morata

Thứ Hai 29/02/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang Football Leaks vừa tiết lộ điều khoản cho phép Real Madrid mua lại tiền đạo Alvaro Morata với giá 30 triệu euro.

Lo dieu khoan cho phep Real mua lai Morata hinh anh
Real có thể mua lại Morata với giá 30 triệu euro

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real, tiền đạo Alvaro Morata được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi khả năng dứt điểm toàn diện. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1992 đã không có nhiều đất diễn ở Bernabeu và bị đội bóng đẩy sang Juve trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Sau khi cập bến Juventus Arena, Morata đã gây ấn tượng mạnh và góp công lớn giúp “Lão phu nhân” giành tới 2 danh hiệu quốc nội và Á quân Champions League.

Chứng kiến Morata không ngừng trưởng thành, BLĐ Real đã lên kế hoạch đưa anh trở lại với mái nhà xưa Bernabeu. Nhiều ý kiến cho rằng, Los Blancos sẽ chẳng thể nào hiện thực hóa được mục tiêu này bởi Juve sẽ không dại gì đánh mất thần tài này. Trên thực tế, Morata dù không chiếm được một suất chính ở Juve nhưng anh cũng thường xuyên trở thành giải pháp “gỡ bí” của HLV Allegri.

Tiếp tục nâng giá, Arsenal sắp sở hữu hàng thải của Real
(Bongda24h.vn) – Tờ Tuttosport đưa tin, Arsenal đã tiến thêm một bước trong việc sở hữu tiền đạo Alvaro Morata của Juve. Được biết số tiền mà Pháo thủ chi ra...

Nhưng theo tiết lộ từ trang Football Leaks, điều khoản thỏa thuận giữa Juve và Real trước đó cho phép đội bóng Hoàng gia TBN được phép mua lại Morata. Theo đó, Los Blancos sẽ phải bỏ ra 30 triệu euro nếu như Morata thi đấu 50% số trận của Juve trong một mùa. Tương tự, nếu cầu thủ sinh năm 1992 thi đấu từ 25-50% số trận của Juve thì Real sẽ mất 25 triệu euro, dưới 25% số trận sẽ là 20 triệu euro.

Hiện tại, Morata đã thi đấu 1581/ 2970 phút cho Juve (chiếm 53.2%). Như vậy nếu muốn đem Morata về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Real sẽ phải bỏ ra 30 triệu bảng. Ngoài ra, trang Football Leaks cũng tiết lộ điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Morata và Juve lên tới 80 triệu euro. Nếu Juve bán Morata cho đội bóng khác trước ngày 16/7/2017 thì họ sẽ phải bồi thường số tiền 80 triệu euro cho Real.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X