Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện những mục tiêu mà Valverde muốn đưa về Barca

Thứ Ba 13/06/2017 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Barca sẽ đưa về 4 cái tên chất lượng ở Hè 2017, đó là điều mà HLV Valverde yêu cầu.

 

HLV Ernesto Valverde đã chính thức được bổ nhiệm thay Enrique. Nhà cầm quân này gần như không có thời gian để nghỉ ngơi, ông sẽ phải nhanh chóng bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa giải tới. Chuyển nhượng Barca sẽ hoạt động sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Valverde đã nhắm tới rất nhiều cầu thủ tài năng trên toàn thế giới và sắp đưa ra những lời đề nghị có giá. Ông muốn đưa về những ngôi sao lớn để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.
Chuyen nhuong Barca muon co 4 sao khung hinh anh
Ernesto Valverde muốn đưa về những ngôi sao lớn
Chuyển nhượng Barca mới nhất sẽ đưa về 4 cái tên chất lượng ở Hè 2017. Ưu tiên đầu tiên của HLV Valverde là nâng cấp hành lang cánh phải. Ông muốn bổ sung một hậu vệ phải có khả năng công thủ tốt và người được nhắm đến là Hector Bellerin của Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha có tốc độ tốt, kỹ thuật tốt, từng chơi bóng tại đội trẻ của Barcelona và cũng đang là trụ cột của đội bóng nước Anh.
Coutinho nói gì trước tin đồn chuyển đến Barca?
Tiền vệ Philippe Coutinho vừa lên tiếng bác bỏ khả năng chuyển tới Barca và khẳng định mọi sự tập trung của anh đang dồn hết cho Liverpool vào lúc này.
Trên hàng tiền vệ, Marco Verratti và Philippe Coutinho là những người được nhắm tới. Họ sẽ là sự bổ sung tuyệt vời khi mà Iniesta đã không còn giữ được phong độ tốt còn Gomes gây thất vọng rất lớn. Ngoài ra, Cesar Azpilicueta của Chelsea cũng là một mục tiêu được nhắm đến. Sự đa năng của ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những yếu tố khiến cựu HLV của Bilbao mê mẩn. 
Chuyen nhuong Barca muon co 4 sao khung hinh anh 2
4 cái tên mà chuyển nhượng Barca muốn có
Để có được 4 ngôi sao kể trên, Barca sẽ phải chi ra ít nhất 120 triệu bảng. Nhưng đó đều là những cầu thủ hàng đầu và đều có phong độ tốt, bởi vậy có họ đội hình Barca sẽ được nâng cấp đáng kể. Ở chiều ngược lại sẽ có không ít những cầu thủ phải rời Camp Nou, trong đó có một số ngôi sao lớn như Turan hay Gomes. Họ sẽ giúp Barca thu về một khoản tiền nhất định để đầu tư vào những thương vụ chất lượng hơn.

Lê Hường (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X