Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai ứng viên "khủng" thay thế Benitez ở Real

Thứ Sáu 25/12/2015 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Marca có trụ sở tại Madrid cho biết, Antonio Conte và Fabio Capello đang là hai ứng viên sáng giá nhất thay thế vị trí của HLV Rafa Benitez tại Real.

Lo dien hai ung vien khung thay the Benitez o Real hinh anh
Conte và Capello được cho là ứng viên sáng giá nhất thay thế Benitez

Sau hai trận thua liên tiếp trước Villarreal và Barcelona, chiếc ghế huấn luyện của Rafa Benitez tại Bernabeu đang bị lung lay hơn bao giờ hết. Trên các khán đài, hàng vạn CĐV Real đã yêu cầu đội nhà cần phải sa thải “gã bồi bàn” nếu như không muốn phải trải qua một mùa giải 2015-2016 bét bát. Thậm chí, các Madridista còn cho rằng, thà để Jose Mourinho trở lại Bernabeu vẫn còn hơn rất nhiều so với việc tiếp tục để Benitez tại vị. Kể từ đó, làn sóng tẩy chay nhà cầm quân người TBN đang diễn ra hết sức phức tạp.

Trước bão dư luận, Chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng ủng hộ Benitez bằng việc kêu gọi các Madridista nên cho cựu HLV của Napoli thêm cơ hội. Nhưng nếu như không giúp Real cải thiện được phong độ trong thời gian tới, Benitez rất có thể phải cầm trên tay giấy thanh lý hợp đồng từ ông trùm xây dựng người TBN. Thời gian qua, báo giới TBN liên tục cho rằng, Real đã chuẩn bị sẵn phương án sa thải Benitez bằng việc liên hệ với rất nhiều nhà cầm quân.

Sợ Mourinho “át vía” Benitez, chủ tịch Real vỗ về CĐV
Nhân Giáng sinh, chủ tịch Florentino Perez đã kêu gọi người hâm mộ Real Madrid duy trì tinh thần đoàn kết trước những lời chỉ trích nhắm vào HLV Rafael Benitez...

Theo tờ Marca có trụ sở tại Madrid cho biết, Antonio Conte và Fabio Capello là hai ứng viên sáng giá nhất ngồi vào chiếc ghế huấn luyện tại Bernabeu nếu như Benitez bị sa thải. Conte hiện đang là HLV trưởng của tuyển Italia. Tuy nhiên, khả năng nhà cầm quân 46 tuổi gắn bó lâu dài với đội quân thiên thanh là không cao. Nhắc đến Conte là người ta sẽ nhớ đến Juve. Conte gắn bó với “Lão phu nhân” trên cả phương diện cầu thủ lẫn HLV. Hồi còn là cầu thủ, ông thi đấu trong vai trò tiền vệ, chơi 419 trận và ghi được 44 bàn cho Juve. Còn trên cương vị HLV, Conte đã giúp đội bóng này giành được 3 Scudetto liên tiếp (2011-2014).

Trong khi đó, Fabio Capello đang trong tình trạng thất nghiệp khi vừa bị tuyển Nga sa thải. Trong sự nghiệp cầm quân, Capello đã từng có hai lần dẫn dắt Real Madrid (1996-1997; 2006-2017) và gặp hái được nhiều thành công vang dội với hai chức vô địch La Liga. Với kinh nghiệm dạn dày, nhà cầm quân người Italia chắc chắn sẽ là phương án không tồi để thay thế Benitez ở Real.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X