Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới cực sốc của HLV Zidane

Thứ Tư 17/01/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, HLV Zinedine Zidane có thể rời Bernabeu và chấp nhận dẫn dắt ĐT Pháp vào cuối mùa giải này.

 

Real Madrid đang thi đấu không thành công ở giai đoạn lượt đi mùa giải này, Los Blancos đang đứng trước khả năng không giành được danh hiệu lớn. Ở La Liga, họ đang kém đội đầu bảng Barca đến 19 điểm, dù còn trong tay một trận chưa đá nhưng khả năng bảo vệ chức vô địch của thầy trò HLV Zinedine Zidane đang rất khó khăn. Ở Champions League, Real đụng độ PSG ngay từ vòng 1/8, khả năng họ trở thành cựu vương của giải đấu này cũng hoàn toàn có thể xảy ra.
HLV Zinedine Zidane co the dan dat DT Phap hinh anh
Zidane đang nhận rất nhiều sức ép tại Real Madrid
Những thành tích không tốt gần đây khiến tương lai HLV Zidane bị đặt rất nhiều dấu hỏi, rất nhiều nguồn tin khẳng định những trụ cột của Real đã chán ngán với ông thầy người Pháp. Với tình hình hiện tại, Bongda24h.vn nhận định rằng để tăng khả năng cạnh tranh trong phần còn lại của mùa giải, vị chiến lược gia người Pháp buộc phải tăng cường lực lượng vào tháng 1. Tuy nhiên, Zidane khẳng định đội chủ sân Bernabeu nói không với phiên chợ Đông 2018.
Ronaldo muốn Real sa thải Zidane?
Theo Don Balon, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói với James Rodriguez rằng Real Madrid chỉ thoát khỏi khủng hoảng nếu sa thải HLV Zinedine Zidane.
Nếu không có những danh hiệu lớn vào cuối mùa giải này, khả năng HLV Zidane bị sa thải từ rất cao. Thậm chí ngay từ thời điểm này chủ tịch Perez đã lên kế hoạch tìm người thay thế, Jurgen Klopp hoặc Joachim Low đang là những ứng viên hàng đầu thay thế vị chiến lược gia 45 tuổi. Theo Diario Gol, HLV Zinedine Zidane có thể rời Bernabeu và chấp nhận dẫn dắt ĐT Pháp vào cuối mùa giải này.
HLV Zinedine Zidane co the dan dat DT Phap hinh anh 2
Zidane có thể dẫn dắt ĐT Pháp vào cuối mùa giải này
Nguồn tin từ Diario Gol khẳng định, HLV Zidane đã nhận được đề nghị huấn luyện đội tuyển quốc gia Pháp sau VCK World Cup 2018. Hiện Didier Deschamps đang dẫn dắt Les Bleus, nhưng ông hoàn toàn có thể ra đi nếu đội nhà không giành tích cao ở giải đấu được tổ chức tại Nga vào Hè năm nay. Với tài năng của mình, Bongda24h.vn tin rằng Zidane hoàn toàn có thể làm tốt công việc của mình ở ĐT Pháp, ông thầy 45 tuổi được kỳ vọng sẽ dẫn dắt thế hệ trẻ của Les Bleus như Mbappe, Lemar, Dembele… hướng đến những danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X