Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui khi Real muốn thanh lý 4 cầu thủ

Thứ Sáu 15/12/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia đang rục rịch kế hoạch chuyển nhượng trong Hè tới. Và có vẻ như họ cũng đã sẵn sàng chia tay 4 cầu thủ của mình, trong đó có những mục tiêu mà M.U theo đuổi.

MU nhan tin vui khi Real muon thanh ly 4 cau thu hinh anh
M.U nhận tin vui khi Real muốn thanh lý 4 cầu thủ
Ở mùa bóng năm nay, CLB Real Madrid không cho thấy sự ổn định trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga với Barca. Điều này cũng dễ hiểu khi mà nhiều gương mặt trụ cột đội bóng đã gặp chấn thương và không có được phong độ tốt nhất. Việc Real sa sút khiến BLĐ và ngài Chủ tịch Perez không khỏi lo ngại và họ cũng đã lên kế hoạch chuyển nhượng mà trước mắt sẽ là nói lời chia tay 4 cầu thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới

Theo tờ Don Balon, 4 cầu thủ bị gạch tên khỏi kế hoạch sử dụng của Real bao gồm tiền đạo Karim Benzema, trung vệ Raphael Varane, thủ môn Keylor Navas và tài năng trẻ Achraf Hakimi. Trong số này, trường hợp của Karim Benzema là đáng chú ý nhất. Chân sút ĐT Pháp đã trải qua mùa giải tồi tệ. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng tại La Liga và bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở trận bán kết FIFA Club World Cup 2017 với Al Jazira.

Trong khi đó, dù còn trẻ với tương lai hứa hẹn nhưng trung vệ Varane cũng không chắc suất đá chính tại Bernabeu. Lúc này đội bóng Hoàng gia đang thi đấu khá ổn định với cặp Nacho-Ramos. Hơn nữa, Los Blancos cũng đã lên kế hoạch mua thêm một hoặc hai trung vệ vào tháng 1/2018 nên cơ hội ở lại của Varane không còn nhiều.

Việc Benzema và Varane không còn tương lai ở sân Santiago Bernabeu là tin vui cho M.U. Trong suốt thời gian qua, HLV Jose Mourinho từng không dưới 1 lần bày tỏ mong muốn sở hữu trung vệ Raphael Varane để gia cố hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Trong khi đó, Benzema có thể là phương án dự phòng hoàn hảo cho Romelu Lukaku. Thậm chí, tiền đạo người Pháp với sự đa năng của mình sẽ giúp HLV Mourinho có thêm nhiều lựa chọn hơn cho hàng tấn công của mình.

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X