Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi và Neymar lập kỷ lục trong ngày Barca vô địch

Chủ Nhật 28/05/2017 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi và Neymar cùng nhau lập kỷ lục khi làm bàn giúp Barcelona đánh bại Alaves, qua đó lần thứ ba liên tiếp vô địch Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

 
Bị loại khỏi Champions League cũng như thua Real Madrid trong cuộc đua La Liga, Barcelona chỉ còn Cúp nhà vua Tây Ban Nha để thoát khỏi một mùa giải trắng tay. Dù gặp không ít khó khăn trước Alaves thi đấu khá "rắn" nhưng Lionel Messi và các đồng đội vẫn nhanh chóng giải quyết trận đấu ngay trong hiệp một với chiến thắng 3-1.
 
Lionel Messi va Neymar cung lap ky luc trong chien thang cua Barcelona.
Lionel Messi và Neymar cùng lập kỷ lục trong chiến thắng của Barcelona.

Đặc biệt, hai ngôi sao của Barca là Messi và Neymar đều lập kỷ lục trong chiến thắng này của đội bóng xứ Catalan. Cả hai đều ghi bàn để san bằng kỷ lục của những tiền bối huyền thoại trong trận đấu chia tay HLV Luis Enrique.
 
Bàn thắng vào lưới Alaves giúp Neymar là cầu thủ đầu tiên trong thế kỷ 21 ghi bàn trong ba trận chung kết Cúp nhà vua liên tiếp. Trước đó, chân sút người Brazil từng ghi bàn giúp Barcelona đánh bại Athletic Bilbao (2015) và Sevilla (2016). Trước đó, chỉ một người làm được điều này là huyền thoại Ferenc Puskas của Real Madrid.
 
Lionel Messi cũng đóng góp 1 bàn trong trận thắng Alaves, qua đó san bằng kỷ lục của tiền bối Telmo Zarra khi ghi bàn trong 4 trận chung kết cúp nhà vua khác nhau. Messi đã ghi bàn trong các trận chung kết vào năm 2017, 2015, 2012 và 2009.

Thong so tran dau Barca 3-1 Alaves
Thông số trận đấu Barca 3-1 Alaves.

N.D (TTVN)
  
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X