Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi sẽ tham dự buổi điều trần với FIFA bằng... live stream

Thứ Năm 04/05/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi tỏ ra không mấy mặn mà trong việc kháng cáo án cấm thi đấu của FIFA khi quyết định chỉ tham gia phiên điều trần bằng hình thức... live stream.

 
Trong trận đấu với Chile tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Lionel Messi bị tổ trọng tài chính báo cáo là có những lời lẽ xúc phạm đến những người điều khiển trận đấu. Sau khi nhận được báo cáo, FIFA đã ra lệnh cấm thi đấu 4 trận với "Leo".
 
Lionel Messi khong qua man ma tham gia phien dieu tran xin giam an voi FIFA.
Lionel Messi không quá mặn mà tham gia phiên điều trần xin giảm án với FIFA.

Messi từng thanh minh không có ý chửi trọng tài mà chỉ ngửa mặt lên trời chửi... vu vơ. Liên đoàn Bóng đá Argentina cũng cố gắng gỡ tội cho Messi bằng cách gửi đơn kháng cáo lên FIFA tuy nhiên bản thân ngôi sao đang khoác áo Barcelona không mấy mặn mà với việc này.
 
Bản thân "Leo" cho rằng mình bị đối xử bất công nên không muốn tham gia phiên điều trần giảm án với FIFA. Trong buổi làm việc sắp tới, Messi không có mặt tại Zurich vì "lý do" cá nhân mà chỉ xuất hiện thông qua hình thức live stream. Với việc không trực tiếp xuất hiện, khả năng Messi được FIFA giảm án là không cao.
 
Messi đã thực hiện lệnh cấm khi không ra sân trong trận thua của đội tuyển Argentina với Bolivia hồi tháng trước. Nếu không được giảm án, Messi sẽ tiếp tục không góp mặt trong ba trận đấu với Uruguay, Venezuela và Peru.
 
Hiện tại, ĐT Argentina chỉ đứng thứ 5 ở khu vực Nam Mỹ. Đây là vị trí giành vé play-off cho suất dự World Cup 2018. Nếu rớt xuống vị trí thứ 6, Messi và các đồng đội sẽ vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra tại Nga.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X