Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi phủ nhận chuyện đang chán Barca

Thứ Sáu 24/06/2016 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã giành được tới 28 danh hiệu cùng Barcelona trong sự nghiệp của mình song Lionel Messi vẫn đang háo hức chờ đợi những thử thách tiếp theo cùng CLB.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Kể từ khi ra mắt đội 1 vào năm 2004, ngôi sao Lionel Messi đã cùng Barcelona giành tổng cộng 28 danh hiệu lớn nhỏ trong đó đáng chú ý là 8 La Liga và 4 Champions League. Có thể nói cầu thủ người Argentina đã giành được tất cả những gì cao quý nhất có thể cùng CLB này và người ta kháo nhau rằng anh không còn nhiều động lực để cống hiến.

ngoi sao Messi Barcelona
Messi lên tiếng muốn ở lại Barca lâu dài

Tuy nhiên, tương lai của Messi đã được làm rõ thông qua một phát biểu mới đây của anh vào đúng ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29: “Tôi cảm thấy rất tốt về thể chất và tinh thần. Tôi có rất nhiều niềm vui mỗi khi được ra sân. Tôi luôn nói rằng đang hạnh phúc ở Barcelona và miễn là CLB cùng các đồng đội còn cần tới, tôi sẽ rất sẵn lòng giúp họ đối mặt với những thách thức mới. Nếu không bị chấn thương làm phiền và có thêm may mắn, tôi dự định sẽ chơi bóng trong nhiều năm nữa.”

Trong thời gian qua, giới chóp bu cũng muốn Messi ở lại Barca và xúc tiến việc gia hạn hợp đồng còn thời hạn 2 năm của anh. Họ muốn mọi việc hoàn tất trước khi mùa giải 2016/17 khởi tranh và đã cố gắng tiếp xúc với Messi ngay sau thời điểm anh trình diện tại tòa án vì cáo buộc trốn thuế đầu tháng 6. Tuy nhiên, El Pulga đã phải gấp rút bay sang Mỹ để dự Copa America 2016 cùng ĐT Argentina cùng với cha và là người đại diện của mình nên kế hoạch này phải hoãn lại.

Được biết, phía Barca muốn gia hạn hợp đồng với Messi thêm 6 năm nữa (tới 2022) thời điểm anh 35 tuổi. Dự án sẽ khởi động trở lại sau khi tuyển thủ Argentina trở lại CLB tập trung sau Copa America. Hiện Messi cùng ĐTQG của mình đã lọt vào trận chung kết giải đấu diễn ra ở Mỹ (7h sáng thứ 2 tới) và đối thủ chính là Chile, đội đã đánh bại họ cũng tại trận tranh cúp khu vực hồi năm ngoái.

Từ tòa án tới sân cỏ: Chạy đi Messi, chạy đi!
Đúng 1 năm trước, Messi đã có trận đấu thứ 100 trong màu áo Argentina, và khi đó chính anh cũng đã từng tuyên bố nếu giành được chức vô địch Copa America thì...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X