Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi phải chờ đến tháng Hai để phá kỷ lục của bản thân

Thứ Hai 25/09/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi sẽ phải đợi đến tháng 2/2018 để có cơ hội phá kỷ lục của bản thân bằng cách ghi bàn vào lưới tân binh Girona.

 
Barcelona tiếp tục chuỗi toàn thắng 6 trận đầu mùa tại La Liga bằng việc đánh bại Girona - tân binh của mùa giải - với tỉ số 3-0. Luis Suarez là cầu thủ duy nhất của Barca lập công trong trận đấu này, hai bàn còn lại đến từ những pha phản lưới của Aday Benitez và Gorka Iraizoz.
 
Lionel Messi chua ghi ban vao luoi Girona.
Lionel Messi chưa ghi bàn vào lưới Girona.

Đây là lần đầu tiên trong 6 trận gần nhất, Messi không góp dấu giày vào bàn thắng của Barca. Trong 5 trận trước đó, "Leo" ghi được 11 bàn cùng 1 pha kiến tạo. Việc không ghi bàn vào lưới Girona khiến Messi tiếp tục chia sẻ kỷ lục ghi bàn vào lưới nhiều đội bóng nhất tại La Liga cùng Raul Gonzalez - huyền thoại của Real Madrid.
 
Tính đến nay, Messi đã ghi bàn vào lưới 35 đối thủ khác nhau tại La Liga. Ngoài Girona, chỉ có ba câu lạc bộ khác thoát khỏi sự bắn phá của Messi là Xerez, Murcia và Cadiz. Để phá kỷ lục của bản thân cũng như Raul, Messi sẽ phải chờ đến màn tái đấu trên sân Nou Camp vào ngày 25/2/2018.
 
Danh sách 35 đội bóng từng là "nạn nhân" của Messi gồm Valencia, Sevilla, Osasuna, Athletic Bilbao, Atletico, Real Madrid, Getafe, Deportivo, Espanyol, Rayo Vallecano, Betis, Levante, Zaragoza, Almería, Malaga, Mallorca, Racing Santander, Real Sociedad, Granada, Villarreal, Tenerife, Eibar, Elche, Sporting, Valladolid, Celta, Recreativo de Huelva, Nastic, Numancia, Hercules, Cordoba, Leganes, Albacete, Alaves và Las Palmas.

Suarez: Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới
Tiền vệ Denis Suarez đã lên tiếng khen tiền đạo Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
N.D (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X