Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lionel Messi đang diễn vở kịch ngớ ngẩn"

Thứ Năm 25/08/2016 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Vua bóng đá" Diego Maradona cho rằng bậc hậu bối đồng hương của mình chỉ diễn trò để người hâm mộ không chỉ trích anh và tạm quên đi thất bại ở 3 trận chung kết liên tiếp trong màu áo ĐTQG.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc tân HLV Edgardo Bauza của tuyển Argentina thuyết phục thành công Messi trở lại đội tuyển, huyền thoại Maradona tỏ ra không mấy hài lòng: “Messi có vẻ chỉ diễn trò. Cậu ấy muốn người ta quên đi nỗi thất vọng sau 3 trận thua liên tiếp ở chung kết. Tôi nghĩ đó là cách cư xử hơi ngớ ngẩn”. Huyền thoại Argentina cũng chỉ trích luôn sự thiếu minh bạch của Liên đoàn bóng đá: “Argentina giờ tồi tệ chẳng kém gì Brazil”.
Lionel Messi dang dien vo kich ngo ngan hinh anh
Maradona an ủi Messi khi cả hai còn làm việc ở ĐTQG Argentina. Ảnh: Reuters.


Maradona từng một mực bảo vệ người hậu bối sau tuyên bố chia tay đội tuyển. Ông kêu gọi để Messi được yên thân: “Với tôi, Messi là người chiến thắng. Nhưng hãy để cho cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi của riêng mình. Lúc này, chúng ta cần phải xây dựng một ý tưởng thống nhất. Nếu Messi vẫn tiếp tục nói không muốn thi đấu nữa thì Argentina cần đưa ra một đội hình mới”.

Ông cũng bảo vệ hậu bối trước giới truyền thông: "Nhiều người không hiểu họ đang may mắn được thưởng thức điều gì, không chỉ trong bóng đá mà ở cả cuộc sống nói rộng ra. Nhiều người luôn thích nói này nọ và luôn miệng so đo. Hãy để Messi được yên và đừng so sánh cậu ấy thêm nữa". Sau đó ít ngày, trong một sự kiện ở Paris, khi được Pele hỏi về đánh giá với Messi, Maradona khen hậu bối thực sự rất xuất sắc, nhưng thiếu cá tính và thiếu tư chất của một thủ lĩnh.

Hôm 12/8, báo chí Argentina loan tin HLV Edgardo Bauza thuyết phục thành công Messi trở lại ĐT Argentina. Anh lập tức được điền tên vào danh sách triệu tập để chuẩn bị cho các trận gặp Uruguay và Venezuela vào ngày 6 và 11/9 tới.

Trả lời trong một cuộc họp báo, Messi nói: “Tôi không muốn tạo thêm vấn đề với đội tuyển Argentina. Tôi muốn đóng góp để chỉnh sửa nền bóng đá từ bên trong chứ không phải đứng nhìn từ bên ngoài. Tôi yêu quốc gia và yêu chiếc áo đội tuyển rất nhiều. World Cup 2018 là động lực để tôi quay lại”.

 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X