Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bí mật đi ăn với Luis Suarez

Thứ Tư 19/05/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca đã chụp được hình ảnh Lionel Messi và Luis Suarez đưa vợ đi ăn tại nhà hàng Italia ở thủ đô Madrid hôm 18/5.

Vợ chồng Messi và Suarez đi ăn cùng nhau


Lionel Messi và Luis Suarez là những người bạn rất thân. Ngay cả khi cầu thủ người Uruguay không còn khoác áo Barcelona, mối quan hệ giữa hai người vẫn rất tốt. Hôm qua, tờ Marca đã chụp được hình ảnh 2 ngôi sao hàng đầu ở La Liga đưa vợ con đi ăn ở nhà hàng Numa Pompilio thuộc thủ đô Madrid.
 
Vợ chồng Messi và Suarez đi ăn cùng nhau
Vợ chồng Messi và Suarez đi ăn cùng nhau

Vợ chồng Messi và Suarez đi ăn cùng nhau


Siêu sao người Argentina đã tranh thủ thời gian rảnh để cùng vợ Antonella hẹn hò với Luis Suarez và bà xã Sofia. 4 người trò chuyện sôi nổi, cuộc gặp mặt xuất hiện rất nhiều tiếng cười. 

Trên trang cá nhân, vợ Messi cũng chia sẻ ảnh chụp cả 4 người trong bữa ăn cùng chú thích: "Thêm khoảnh khắc bên nhau". Ngoài tình cảm thân thiết giữa Messi và Suarez thì Antonella và Sofia cũng coi nhau như chị em, họ từng hợp tác kinh doanh chung. 

Cách đây 10 ngày, Messi và Suarez có cuộc đối đầu trên sân cỏ trong trận đấu giữa Barca và Atletico Madrid trên sân Camp Nou. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Cuối tuần trước, Barca để thua 1-2 trước Celta Vigo qua đó chính thức hết cơ hội vô địch La Liga. Trong khi đó Atletico tiếp tục dẫn đầu khi ngược dòng đánh bại Osasuna 2-1, Suarez là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng thành Madrid. 

Khoảng cách giữa Atletico và Real đang là 2 điểm. Chỉ cần giành chiến thắng trước Valladolid ở vòng đấu cuối cùng, Suarez và các đồng đội sẽ chính thức đăng quang mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu giữa Real Madrid và Villarreal.
Siêu thủ môn Atletico: “Những gì Messi và Ronaldo đã làm là đáng ngưỡng mộ!”Siêu thủ môn Atletico: “Những gì Messi và Ronaldo đã làm là đáng ngưỡng mộ!”
Jan Oblak đã dành lời khen cho bộ đôi siêu sao Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và chọn họ vào đội hình trong mơ của mình.
Đồng đội hy vọng Messi ký hợp đồng mới với BarcaĐồng đội hy vọng Messi ký hợp đồng mới với Barca
Jordi Alba hy vọng Lionel Messi sẽ tiếp tục ở lại Barcelona sau mùa 2020-21 cho dù những cuộc đàm phán chưa tiến triển.
Thua mất mặt ngay trên sân nhà, Barca kết thúc mùa giải 2020/21 đầy cay đắngThua mất mặt ngay trên sân nhà, Barca kết thúc mùa giải 2020/21 đầy cay đắng
Dẫn trước Celta Vigo nhờ pha lập công của Leo Messi nhưng Barcelona không thể tận dụng cơ hội để kết liễu đối phương và thua với tỉ số 1-2 chung cuộc. Đây là...
HLV Koeman lảng tránh tương lai, cầu mong Messi ở lại BarcaHLV Koeman lảng tránh tương lai, cầu mong Messi ở lại Barca
Sau thất bại bẽ bàng trên sân nhà trước Celta Vigo, HLV Koeman đã lảng tránh chuyện tương lai của mình tại Nou Camp. Ông đồng thời cũng hi vọng Messi sẽ ở lại.
Lionel Messi lập kỷ lục trong ngày Barca thất bạiLionel Messi lập kỷ lục trong ngày Barca thất bại
Tiền đạo Lionel Messi mở tỷ số cho Barca trước Celta Vigo, song cuối cùng đội chủ sân Camp Nou vẫn phải nhận thất bại 1-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X