Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Lewy không nên đến Real Madrid hoặc Barcelona”

Thứ Năm 04/02/2016 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Giovane Elber nhận định rằng Robert Lewandowski sẽ sai lầm nếu chọn Real Madrid hoặc Barcelona sau khi rời Bayern Munich.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

HLV Pep Guardiola đã tuyên bố sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này và mới đây cũng đã chính thức nhận lời tới làm việc tại Manchester City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có ảnh hưởng khá lớn tới phong cách thi đấu của các ngôi sao tại sân Allianz Arena và người ta lo ngại rằng việc ông chia tay có thể sẽ dẫn tới hiệu ứng ra đi hàng loạt.

Guardiola CL Bayern
Lewandowski được cho là sẽ theo chân Guardiola rời Bayern

Một trong những trường hợp như vậy là tiền đạo Robert Lewandowski. Được Pep đưa về Bayern vào mùa hè năm 2014, chân sút người Ba Lan ngày một hoàn thiện khả năng và nâng cao đẳng cấp. Không chỉ phát huy kỹ năng săn bàn sở trường, giờ đây Lewy còn chơi phối hợp đồng đội không tệ chút nào. Sau 27 trận trên mọi đấu trường mùa này, anh đã có 25 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Trong một phát biểu mới đây, khả năng Lewandowski rời Bayern cũng bị đích thân anh bỏ lửng: “Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, thật khó để nói trước điều gì”. Mới đây, cựu tiền đạo Giovane Elber của Bayern Munich cũng có lời khuyên đối với hậu bối mặc áo số 9 của giống mình trước đây. Theo anh, sẽ là sai lầm nếu Lewy tới những đội bóng kiểu như Real Madrid hay Barcelona, nơi đã chật ních những ngôi sao trên hàng công.

Lewandowski toi Real
Tiền bối khuyên anh đừng nên đến Real

“Lewandowski không nên suy nghĩ tới việc ký hợp đồng với một CLB khác. Anh có thể vô địch Champions League cùng Bayern bên cạnh Bundesliga và các đấu trường cúp khác. Nếu chuyển tới Real hoặc Barca nó có thể dẫn tới việc anh ấy phải ngồi dự bị. Tôi hy vọng Lewandowski vẫn ở lại Munich.”

Với việc còn tới hơn 3 năm hợp đồng với Lewandowski, Elber cũng thấy rằng Bayern không nhất thiết phải mua thêm một tiền đạo nữa. “Bayern không cần một tiền đạo khác. Họ đã có trong tay Lewandowski và Muller. Nếu một trong số họ ra đi theo chân Guardiola sẽ chỉ cần thay đổi đội hình để thích ứng.”

Lewandowski thừa nhận có thể rời Bayern tới Real
Robert Lewandowski cho biết anh vẫn đang tập trung thi đấu cho Bayern Munich nhưng không phủ nhận khả năng ra đi trong bối cảnh đang được Real Madrid và Paris...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X