Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leonesa 1-7 Real Madrid: Không cần BBC, Los Blancos vẫn dễ dàng bắt nạt nhược tiểu

Thứ Năm 27/10/2016 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như dự đoán của nhiều người, Cultural Leonesa là đối thủ quá dễ để Real Madrid vượt qua ở vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ngay cả khi không có sự phục vụ của 3 cầu thủ tấn công lừng danh Karim Benzema, Gareth BaleCristiano Ronaldo (BBC), Real vẫn giành chiến thắng tưng bừng 7-1.
Leonesa 1-7 Real Madrid Khong can BBC, Los Blancos van de dang bat nat nhuoc tieu hinh anh
Real thắng lớn dù chỉ đưa ra sân lực lượng dự bị

Do chỉ phải gặp một đối thủ quá yếu như Leonesa nên HLV Zidane chỉ sử dụng bốn cầu thủ đá chính thời gian gần đây gồm Pepe, Carvajal, Kroos và Isco. Bộ ba Ronaldo, Bale, Benzema thậm chí không xuất hiện trên băng ghế dự bị, trong khi Lucas Vazquez, Morata và Asensio thi đấu trên hàng công. Fabio Coentrao là một cầu thủ khác cũng gây chú ý bên phía Real. Hậu vệ cánh này mới trở lại chơi sau một thời gian dài dưỡng thương và được vào sân trong hiệp 2.

Vì Real ở đẳng cấp vượt trội nên Cultural Leonesa đã chủ trương tập trung quân số rất đông bên phần sân nhà với mục đích phòng ngự thật chặt để hạn chế bàn thua. Tuy nhiên, kế hoạch của họ đã bị phá sản ngay ở phút thứ 6, khi hậu vệ Gianni Zuiverloon lóng ngóng đốt lưới nhà.

Bàn thắng sớm giúp Real có thêm sự hưng phấn. Họ dễ dàng làm chủ thế trận và nã vào lưới đối thủ đến từ giải hạng Hai Tây Ban Nha thêm 5 bàn chỉ sau hơn 1 giờ bóng lăn. Những cầu thủ lập công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Asensio (32', 53'), Morata (46', 55') và Nacho (68').

Cũng cần phải nói thêm rằng, sau khi biếu không cho các vị khách bàn thắng mở tỷ số, Cultural Leonesa đã chịu thiệt thòi không nhỏ khi thủ quân của họ là nhạc trưởng Antonio Martinez (từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real) buộc phải rời sân vì chấn thương. Thiếu vắng cây chuyền sáng giá nhất, Cultural Leonesa gần như không thể lên bóng quá nửa sân.

Đáng khen cho Cultural Leonesa là họ cũng tìm được bàn gỡ danh dự do công của Benja ở phút 84, nhưng đây là tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được. Dù không quá cố gắng, đến phút 90+2 Real còn ghi thêm được một bàn thắng nữa từ pha đánh đầu chuẩn xác của Mariano sau quả tạt bên cánh phải.

Với chiến thắng tưng bừng ngay trên sân khách ở trận lượt đi, coi như Real đã đặt một chân vào vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha mà BBC không mất một chút sức lực. Theo lịch thi đấu, "Kền kền trắng" sẽ gặp lại Cultural Leonesa tại Bernabeu vào ngày 1/12 tới trong trận lượt về vòng 4 mà có lẽ chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Trận Leonesa - Real là trận duy nhất của Cup Nhà vua thi đấu trong tối 26/10. Các cặp khác của lượt đi vòng 32 đội sẽ thi đấu vào ngày 30/11 (lượt về ngày 21/12). Real sở dĩ thi đấu sớm hơn khoảng một tháng là để tạo thời gian trống trong tháng 12. Vào thời điểm đó, thầy trò Zidane sẽ tới Nhật Bản tranh FIFA Club World Cup.

Đội hình thi đấu
Cultural Leonesa:
Palatsí, Zuiverloon,  Forniés, González, Bastos, Ortiz, Martinez (Orti 19'), González, Suarez (Toure 62'), Colinas (Benja 55'), Gallar
Real: Casilla, Pepe, Carvajal (Kovacic 69'), Nacho, Danilo (Coentrao 58'), Isco (Diaz 63'), Kroos, James, Vazquez, Asensio, Morata

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X