Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real đòi 11m ở El Clasico, sao Barca đáp trả phũ phàng

Thứ Năm 19/12/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clement Lenglet kêu gọi tôn trọng quyết định của trọng tài trong bối cảnh Real Madrid bất mãn vì 2 quyết định gây tranh cãi ở trận cầu El Clasico.

Phía Los Blancos yêu cầu phải được hưởng 2 quả penalty nhưng ngôi sao người Pháp đã có đáp trả.

Real muốn có 2 quả phạt đền


Ở trận đá bù vòng 10 La Liga giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Camp Nou, xuất hiện 2 tình huống gây tranh cãi trong vòng cấm chủ nhà. Cụ thể, phía Real tin rằng cả Clement Lenglet và Ivan Rakitic đều đã phạm lỗi với Raphael Varane của họ trong vòng 16m50.

Người Real đòi 11m ở El Clasico, sao Barca đáp trả phũ phàng hình ảnh
Ramos tố trọng tài bỏ qua 2 quả 11m của Real Madrid

Nhưng từ trọng tài chính Alejandro Jose Hernandez Hernandez cho tới tổ VAR đều cho trận đấu tiếp tục và không có nhiều can thiệp. Sau trận, đội trưởng Sergio Ramos của Real đã chỉ trích những người “cầm cân nảy mực” của El Clasico bao gồm cả công nghệ trợ lý video.

Các phương tiện truyền thông chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng vào cuộc. Họ chỉ rõ ra 2 tình huống được xem là phạm lỗi rõ ràng của cầu thủ Barca.

Lenglet đáp trả


Lenglet - 1 trong 2 nhân vật bị cho là phạm lỗi với Varane trong vòng cấm đã không đồng ý với cách hành xử của Real Madrid. Theo trung vệ của Barca, các quyết định đã được đưa ra của các trọng tài nên được tôn trọng.

Người Real đòi 11m ở El Clasico, sao Barca đáp trả phũ phàng hình ảnh 2
Lenglet muốn hai đội tôn trọng quyết định của trọng tài

Lenglet nói với Movistar khi được hỏi về va chạm với Varane: “Đối với tôi, đó không phải là một quả phạt đền. Tôi muốn lấy bóng bằng đầu và tiếp thêm sức mạnh cho chuyển động của mình. Tôi đã sử dụng cơ thể và chân của mình cho điều đó và không may chạm vào chân của Varane.”

“Tôi là nhân vật chính và tôi biết mình sẽ phá bóng. Tôi không phải là cầu thủ thích đá người. Nhưng nếu một số người tin rằng đó là một quả phạt đền, đã có VAR. VAR đã đưa ra quyết định và phải được tôn trọng.”


Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Gareth Bale sau đó đã có một bàn thắng không được công nhận bởi người chuyền bóng cho anh là Ferland Mendy đã việt vị trong gang tấc. Phía bên kia, Jordi Alba phung phí một cơ hội tốt được Lionel Messi tạo ra.

Về trận đấu, Lenglet nói thêm: “Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn rõ ràng dành cho Messi và Suarez. Chúng tôi rời sân với một cảm giác buồn vui lẫn lộn. Real là đội bóng có chất lượng và khi họ đến đây, họ chọn cách phòng ngự nhiều hơn.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X