Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig không bán ngôi sao người Đức cho Real

Thứ Sáu 01/12/2017 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Rb Leipzig khẳng định sẽ không bán tiền đạo Timo Werner cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

 

Real Madrid đang thi đấu thất vọng ở mùa giải này, họ đang thất thế so với Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này. Chính hàng công không đạt phong độ cao là một trong những lý do khiến Los Blancos gây thất vọng. Bộ ba BBC đang gây thất vọng rất lớn, nếu như Bale dính chấn thương thì Ronaldo và Benzema lại không đạt phong độ như kỳ vọng. Họ cũng không có những lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị khi mà Morata đã bị bán cho Chelsea.
Timo Werner tha thinh Man United
Timo Werner lọt vào tầm ngắm của Real
HLV Zidane đang rất cần một ngôi sao tấn công ở phiên chợ Đông 2018, vị chiến lược gia người Pháp ưu tiên đưa về một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 tới. Tiền đạo Timo Werner là mục tiêu hàng đầu của Kền kền trắng. Ngôi sao người Đức đang là một trong những trung phong đạt phong độ cao nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa này, anh đã có 7 bàn cùng 2 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Bundesliga, góp công lớn giúp Rb Leipzig đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern Munich 3 điểm.
Chốt thời điểm Real mua Neymar
Theo Don Balon, Real Madrid sẽ quyết định chiêu mộ tiền đạo Neymar vào Hè năm 2019.
Từ khi cập bến Rb Leipzig vào tháng 6 năm ngoái cầu thủ này đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Đến thời điểm hiện tại tiền đạo Werner đã ghi 28 bàn thắng sau 42 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Đức. Anh cũng đang là lựa chọn hàng đầu trong đội hình ĐT Đức ở vị trí trung phong. Với những gì đang thể hiện cầu thủ 21 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Bernabeu, để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người Los Blancos chấp nhận chi tới 45 triệu bảng.
Timo Werner
Leipzig không bán Timo Werner cho Real
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất phía Rb Leipzig khẳng định sẽ không bán tiền đạo Timo Werner cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. HLV Ralph Hasenhuttl của đội bóng nước Đức khẳng định: “Chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi dù là kỳ CN mùa Đông hay mùa Hè, chúng tôi đang lên kế hoạch thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng mới. Werner có hợp đồng với Leipzig cho đến năm 2020 và chúng tôi sẽ gia hạn qua đó gắn chặt tương lai của cậu ấy với Leipzig, chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X