Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Tây Ban Nha bị liên lụy vì Atletico và Real Madrid

Thứ Tư 26/10/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đang gặp liên đới từ vụ vi phạm chuyển nhượng của Real và Atletico Madrid khi có khả năng đối mặt với án phạt từ phía FIFA.

Mới đây, FIFA đã đưa ra án phạt cấm chuyển nhượng trong năm 2017 với Real Madrid và Atletico Madrid do vi phạm quy chế chuyển nhượng liên quan đến các cầu thủ dưới 18 tuổi. Mặc dù Real Madrid đã kháng cáo nhưng khả năng thành công không cao.

LDBD Tay Ban Nha bi lien luy vi Atletico va Real Madrid hinh anh
LĐBĐ Tây Ban Nha bị liên lụy vì Real và Atletico Madrid.
Ngoài ra, FIFA cũng chuẩn bị đưa ra án phạt với LĐBĐ Tây Ban Nha vì để tồn tại những lỗ hổng để các đội bóng khai thác trong việc chuyển nhượng các cầu thủ dưới 18 tuổi. Trước đó, Barcelona cũng từng bị cấm chuyển nhượng vì những vi phạm tương tự.
Ủy ban kỷ luật của FIFA ra phán quyết rằng LĐBĐ  Tây Ban Nha phải chịu án phạt 220.000 franc Thụy Sĩ (221.283 euro) do vi phạm điều 19 của quy chế về chuyển nhượng cầu thủ được lập nên để bảo vệ những cầu thủ trẻ ở tuổi vị thành niên.
Ngoài ra, LĐBĐ Tây Ban Nha cũng được cho thêm 6 tháng để siết chặt những quy định trong nước về việc chuyển nhượng cầu thủ. Đồng thời, FIFA cũng ban hành văn bản "cảnh cáo và khiển trách" đối với cơ quan đại diện cho nền bóng đá xứ sở đấu bò.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X