Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bạc đãi công thần, sao Inter bỏ ý định gia nhập

Thứ Hai 31/08/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Lautaro Martinez được cho là đã quay ngược thái độ sau khi chứng kiến những vụ lùm xùm chuyển nhượng gần đây liên quan tới CLB Barcelona.

 

Lautaro Martinez là cái tên đang được Barcelona nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chân sút người Argentina hiện tại đang là mũi tấn công chủ lực của Inter Milan, bên cạnh Romelu Lukaku. Ở độ tuổi 22, anh được xem là một ngôi sao đầy hứa hẹn và được rất nhiều đội bóng theo đuổi.

Lautaro Martinez gạt bỏ ý định tới Barca hình ảnh
Lautaro Martinez được cho là đã hủy bỏ ý định gia nhập Inter Milan

Ở mùa bóng vừa qua, Lautaro Martinez đã có được 22 bàn thắng cho Inter. Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngôi sao của Inter hội tụ đầy đủ yếu tố mà Barca đang cần tìm. Cầu thủ này không chỉ khéo léo, nhanh nhẹn mà còn là một sát thủ vòng cấm với khả năng dứt điểm cực tốt.

Martinez hiện có giá trị không dưới 100 triệu euro. Cầu thủ này đang được xem là phương án thay thế lâu dài cho Luis Suarez, một trong những cái tên bị HLV Ronald Koeman gạt ra khỏi đội hình thi đấu của đội bóng chủ sân Nou Camp trong mùa giải tới. 

Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, sau khi chứng kiến tình trạng hỗn loạn tại sân Camp Nou, Martinez đã không còn mong muốn chuyển đến Barca. Trong thời gian gần đây, đội bóng xứ Catalonia đã sa thải HLV Quique Setien cùng Giám đốc Thể thao Eric Abidal. 

Bên cạnh đó, một loạt ngôi sao ở đội một như Suarez, Arturo Vidal, Ivan Rakitic... cũng được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của CLB mùa tới. Căng thẳng nhất là siêu sao Lionel Messi mới đây cũng đã gửi yêu cầu tới ban lãnh đạo Barca cho anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đây! Số tiền mà Barca phải bồi thường nếu đơn phương hủy hợp đồng của Luis Suarez
Đội bóng chủ sân Nou Camp đang quyết tâm chia tay lão tướng Luis Suarez trong hè này. Và họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền nếu đơn phương hủy hợp đồng của tiền...
Lionel Messi vẫn còn rất nặng tình với Barcelona
Những tiết lộ của nhà báo Alfredo cho thấy Lionel Messi vẫn còn rất nhiều tình cảm với các CĐV của Barcelona.
Ban lãnh đạo Barcelona ra lệnh khóa chặt Messi ở Camp Nou
Barcelona sẽ không trả lời mọi lời đề nghị liên quan đến Lionel Messi nếu họ không nhận đủ 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

CLB Barcelona kiên quyết không để Lionel Messi ra đi mà không nhận được khoản 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. 
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X