Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte khiến M.U và Barca buồn lòng

Thứ Năm 25/08/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Aymeric Laporte khẳng định anh sẽ không rời Athletic Bilbao dù nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn.


Trung vệ Aymeric Laporte là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Athletic Bilbao. Từ khi cập bến đội bóng này vào năm 2012, cầu thủ 22 tuổi đã ra sân tổng cộng 109 lần ở La Liga và ghi được 5 bàn thắng. Laporte là mẫu trung vệ rất toàn diện với khả năng công thủ tuyệt vời. Không chiến tốt, mạnh mẽ khi vào bóng và phát động tấn công hiệu quả là những điểm mạnh của cầu thủ này.
Trung ve Aymeric Laporte o lai Bilbao hinh anh
Laporte được nhiều đội bóng theo đuổi
Với phong độ ấn tượng trong những năm gần đây, rất nhiều đội bóng muốn đưa Laporte rời Bilbao. Man City là đội khát cầu thủ người Pháp nhất, họ đã rất nhiều lần muốn có anh nhưng không thành công. Lúc này, Man City đã mua John Stones của Everton, cuộc chiến giành cầu thủ 22 tuổi lúc này thuộc về M.U và Barca. Mourinho vẫn muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp dù vừa bổ sung Eric Bailly. Trong khi đó, Barca rất thích mẫu cầu thủ dùng chân tốt như Laporte.
Barca đạt thoả thuận với Paco Alcacer
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Sport, Barcelona đã hoàn tất thoả thuận về giá trị chuyển nhượng với Valencia về trường hợp của tiền đạo Paco...
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, trung vệ Laporte khẳng định anh sẽ không rời Bilbao: “Tôi hạnh phúc ở đây và không muốn rời đội bóng. Bilbao là ngôi nhà thứ hai của tôi, ở đây tôi có tất cả mọi thứ. Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn, họ chấp nhận trả tôi những mức lương rất cao. Cập bến những đội bóng đó tôi sẽ có tiền và tăng khả năng giành những danh hiệu, nhưng lúc này tôi chưa nghĩ đến điều đó, tâm trí hiện tại của tôi chỉ có Bilbao mà thôi”.
Trung ve Aymeric Laporte o lai Bilbao hinh anh 2
Laporte cam kết ở lại Bilbao
Ở vòng mở màn La Liga, Athletic Bilbao đã để thua 1-2 trước Sporting Gijon. Tại vòng 2 họ sẽ có trận đấu khó khăn trước Barca, dù đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn chưa có Neymar nhưng họ vẫn rất khó chịu. Trước trận đấu với Barca, Laporte nói: “Họ là đối thủ lớn. Đánh bại Barca chưa khi nào là điều dễ dàng. Nhưng chúng tôi đã thua trận đầu tiên và buộc phải có điểm nếu không muốn rơi vào khủng hoảng. Đội bóng sẽ chơi quyết tâm trước Barca ở trận đấu tới”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X