Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân chủ tịch Barca gợi ý về những thay đổi lớn

Thứ Tư 19/05/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân chủ tịch Joan Laporta đã tiết lộ những thay đổi sắp xảy ra ở Barcelona sau thất bại khó hiểu trong cuộc đua vô địch La Liga.

Joan Laporta mới đưa ra những bình luận trong bối cảnh HLV Ronald Koeman và một số cầu thủ được trả lương cao tại Barcelona đã bị đặt dấu hỏi về tương lai. Được bầu làm chủ tịch mới đầu năm nay, người đàn ông 58 tuổi đã phải đối mặt với nhiều vấn đề tại CLB.

Barca vs Celta
Barca có mùa giải không mấy thành công

Trong đó bao gồm khoản nợ khổng lồ hơn 1 tỷ euro và ngày một gia tăng của Barca. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalonia vẫn cần xây dựng đội hình cho kỷ nguyên hậu Lionel Messi.

Mới đây, trong một sự kiện của Diario Sport, Laporta đã tiết lộ những thay đổi sắp xảy ra ở Barca. Ông nói: “Một chu kỳ đã kết thúc và chúng tôi đang tiến hành một quá trình đổi mới. Từ tuần tới, bạn sẽ thấy một số quyết định phải được đưa ra.”

“Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để xây dựng một đội hình cạnh tranh nhằm giành chức vô địch La Liga và Champions League. Khi tôi nói về một chu kỳ sắp kết thúc hoặc về cuộc đại tu, đó là vì tôi tin rằng nó phải diễn ra.”

chu tich Laporta
Laporta nói về dự định tương lai của Blaugrana

“Barca đã giành được cúp Nhà vua, điều rất tự hào. Nhưng chúng tôi đã sớm bị loại khỏi Champions League và mất La Liga một cách khó hiểu theo quan điểm của tôi.”

Barca trải qua mùa giải này đầy những thăng trầm ít ai lường trước. Sau khởi đầu mùa giải đáng quên, đoàn quân của Koeman làm một mạch bất bại rất dài ở La Liga. Nhưng đúng lúc được kỳ vọng nhất, Barca lại liên tục sảy chân.

Blaugrana bị PSG loại ngay vòng 1/8 Champions League và mất điểm đáng tiếc trước Granada, Celta Vigo và Levante trong giai đoạn nước rút La Liga. Trước vòng cuối giải quốc nội gặp Eibar, họ chỉ đứng thứ 3 với 5 và 7 điểm kém hơn 2 vị trí dẫn đầu của Real Madrid và Atletico Madrid.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X