Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Real Madrid đồng loạt tẩy chay James Rodriguez

Chủ Nhật 01/05/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Colombia xem như đã hết đường sống ở Bernabeu khi khiến cả chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane cạn kiên nhẫn.

Năm ngoái ra mắt Real Madrid ngay sau kỳ World Cup 2014 chói sáng, James Rodriguez lập tức để lại ấn tượng sâu đậm ở Bernabeu với những màn trình diễn thăng hoa. Anh đã sớm chứng tỏ mình đủ khả năng để dần thay thế đàn anh Cristiano Ronaldo trong vai trò đầu tàu cũng như đại diện hình ảnh của Los Blancos.

Tuy vậy chỉ vừa sang đến mùa giải thứ hai này, James nhanh chóng gây thất vọng não nề cho NHM. Tiền vệ người Colombia đánh mất bản thân với phong độ tuột dốc không phanh cùng hàng loạt scandal không đáng có bên ngoài sân cỏ. Tính đến lúc này, James mới xỏ giày thi đấu vỏn vẹn có 29 trận, bằng một nửa so với cùng kỳ năm ngoái và phần lớn cũng là từ băng ghế dự bị.

Lanh dao Real Madrid dong loat tay chay James Rodriguez hinh anh
James xem như hết đường sống ở Real Madrid khi không được lòng cả HLV Zidane và chủ tịch Perez

James gây mất lòng cả 2 đời HLV Rafael Benitez và Zinedine Zidane, cũng như không còn là “con cưng” của chủ tịch Florentino Perez. Đến cả người đứng đầu “Nhà trắng” cũng sắp cạn kiên nhẫn và sẵn sàng bán đi “con gà đẻ trứng vàng” của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này, một động thái để dọn đường chiêu mộ những ngôi sao tấn công sáng giá khác như Eden Hazard, Alexis Sanchez hay Robert Lewandowski.

Chuyên gia bóng đá rất có uy tín, ông Guillem Balague người  Tây Ban Nha củng cố quan điểm này với bài phân tích làm rõ hơn: "Real Madrid sẽ sớm bán James Rodriguez thôi, tôi tin là như vậy. Zidane đã hoàn toàn mất niềm tin ở cậu ta, cả Perez cũng đồng tình nên giờ điều họ quan tâm là làm sao có thể thu lại số tiền ngang ngửa mức đã từng bỏ ra để sở hữu cậu ta từ Monaco (khoảng 80 triệu Euro).”

“James cũng không có được tâm lý tốt hay sự chuyên nghiệp của một cầu thủ. Thường xuyên phải ngồi dự bị hay bị xoay tua, nhưng thay vì lặng lẽ chiến đấu và chứng tỏ giá trị bản thân, cậu ta lại công khai chỉ trích HLV trên mặt báo. Cả gã đại diện Jorge Mendes của cậu ta cũng thường xuyên gây áp lực lên Real.”

"Các CĐV có thể vẫn cảm thông với James thời Rafa Benitez nhưng khi Zidane lên nắm quyền, họ mới càng ngày nhận ra không ít vấn đề từ cầu thủ này, người mà họ đã từng ủng hộ và chống đối Benitez. James tài năng, điều đó không thể phủ nhận. Nhưng với Real, tài năng không thôi là chưa đủ, cầu thủ cần có một tinh thần thật sự mạnh mẽ nữa. Sự yếu đuối của cậu ta đang khiến “siêu cò” Mendes phải tất bật đi tìm hộ bến đỗ mới.”

“Bên cạnh James, cả Toni Kroos cũng đã sớm ý thức được rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của cậu ta ở Real Madrid. Kroos sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị trong mùa hè này.” – Tiền vệ người Đức cũng đang có tương lai bấp bênh ở Bernabeu và cũng chỉ ngay trong năm thứ hai này. Manchester United đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để giải cứu nhà vô địch World Cup 2014, cũng là một mục tiêu cũ của họ trong quá khứ.

Hôm qua, James Rodriguez được đá chính từ đầu trong chuyến làm khách của Sociedad ở vòng 36 La Liga 2015/2016, chủ yếu do HLV Zidane muốn dành sức nhiều trụ cột cho trận bán kết lượt về Champions League vào giữa tuần sau. Ngôi sao người Colombia thể hiện không mấy ấn tượng và bị thay ra trong hiệp 2.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X