Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lại hỏng PEN, Messi lập hàng loạt kỷ lục buồn

Chủ Nhật 13/03/2016 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc sút hỏng penalty trong trận Barcelona 6-0 Getafe, tiền đạo Lionel Messi đã thiết lập hàng loạt kỷ lục buồn.

Lai hong PEN, Messi lap hang loat ky luc buon hinh anh
Messi lập kỷ lục buồn sau khi hỏng pen

Trên sân Nou Camp, Barca đã dễ dàng tạo ra một thế trận vượt trội về mọi mặt so với Getafe. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, gã khổng lồ xứ Catalonia đã giành thắng lợi của một set tennis (6-0). Trong đó, tiền đạo Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ nhất với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Thế nhưng đằng sau các bàn thắng và đường chuyền thành bàn, Leo gây thất vọng khi một lần nữa sút hỏng penalty.

Phút 11 của trận đấu, Barca được hưởng penalty và như thường lệ Messi được giao nhiệm vụ thực hiện quả phạt. Đáng tiếc, Leo lại dứt điểm quá hiền và để cho thủ thành Guaita cản phá thành công. Với pha hỏng ăn này, Messi đã có lần thứ 4 sút hỏng phạt đền trong 8 lần thực hiện trên tất cả mọi mặt trận ở mùa giải này, chưa bao giờ siêu sao người Argentina phung phí cơ hội trên chấm 11m nhiều đến thế.

Ngoài ra, đây cũng là lần thứ 19  mà Messi sút hỏng phạt đền trong sự nghiệp (2 lần trong màu áo đội tuyển Argentina). Chưa hết, tiền đạo sinh năm 1987 đã đá hỏng 8 quả phạt đền tại La Liga, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào từng khoác áo Barcelona. Người xếp thứ hai trong danh sách này là Samuel Eto’o với 7 lần sút hỏng. Chứng kiến Messi gặp khó trong những tình huống sút Pen, rất nhiều người hâm mộ đã trêu chọc anh là Missi.

Mùa này không chỉ riêng gì Messi, các cầu thủ Barca cũng đang gặp khó trong những tình huống sút penalty. Được biết, tỉ lệ sút hỏng phạt đền của Barcelona lẫn bộ ba MSN ở mùa giải này đều đang ở mức 50% trên mọi mặt trận. Barca được hưởng 20 quả phạt đền nhưng chỉ 10 lần đưa được bóng vào lưới, trong đó Messi sút 8 hỏng 4, Neymar sút 8 hỏng 4 và Suarez sút 4 hỏng 2. Rõ ràng, sút penalty một lần nữa trở nên khó khăn với Barca và đây cũng là lý do mà vì sao HLV Luis Enrique vẫn đang rất lo lắng bất chấp độ bóng của ông vừa thiết lập nên chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X