Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe ấn định thời điểm gia nhập Real Madrid

Thứ Năm 30/03/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kylian Mbappe thừa nhận sẽ gia nhập Real Madrid khi cảm thấy bản thân đã đủ lớn để đối diện với những thử thách.

 
Năm nay mới 18 tuổi nhưng Kylian Mbappe đang trở thành một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất của Monaco mùa này với 19 bàn ghi được sau 32 trận ra sân. Phong độ ấn tượng của Mbappe giúp tiền đạo trẻ này được gọi lên tuyển Pháp hai lần kể từ đầu năm 2017.
 
Kylian Mbappe up mo ve chuyen gia nhap Real Madrid trong tuong lai.
Kylian Mbappe úp mở về chuyện gia nhập Real Madrid trong tương lai.

Hiện tại, rất nhiều câu lạc bộ đang ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Mbappe của Monaco. Trong số đó, Real Madrid được đánh giá là "sáng cửa" nhất khi chính Mbappe từng lên tiếng thừa nhận muốn khoác áo Los Blancos. Điều đó khiến Monaco cảm thấy lo lắng về việc sớm mất đi một tài năng đầy triển vọng.
 
Nhằm đính chính lại những gì đã nói trước đó, sao trẻ Mbappe khẳng định giờ chưa phải thời điểm rời Monaco: "Real Madrid ư? Hiện tại, tôi đang là người của Monaco. Mọi chuyện về sau này phải chờ thời gian trả lời. Real Madrid là một câu lạc bộ lớn nhưng tôi nghĩ mình vẫn còn nhiều điều để học hỏi. Real Madrid là câu lạc bộ mà khi tới đó, bạn phải thực sự trưởng thành khi luôn phải thi đấu ở đẳng cấp cao nhất". 
 
"Tôi không nghĩ mình là một cầu thủ hàng đầu ở thời điểm hiện tại" - Kylian Mbappe.
 
Ngoài Mbappe, một tài năng trẻ khác là Emre Mor của Dortmund cũng thừa nhận muốn khoác áo Real Madrid. Cầu thủ 19 tuổi từng được ví là "Messi Thổ Nhĩ Kỳ" gia nhập Dortmund trong mùa hè 2016 với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Mùa này, Emre Mor ra sân 15 trận và ghi được 1 bàn.
 
Trên Express UK, Emre Mor cho biết: "Tôi muốn chơi cho Real Madrid và trở thành một ngôi sao. Tôi nghĩ mình có tiềm năng".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X