Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos "thở phào" vì quyết định rời Bayern

Thứ Tư 04/10/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Toni Kroos đã chia sẻ về suy nghĩ của mình khi chuyển CLB từ Bayern sang Real Madrid.


Mùa hè 2014, Toni Kroos chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám Bayern Munich, đội bóng anh gắn bó từ thuở ấu thơ. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng và quyết định chuyển tới Real Madrid. Sau 3 năm, anh đã giành được tất cả những danh hiệu có thể cùng Los Blancos, và không ai nghi ngờ về đẳng cấp của cầu thủ người Đức, một trong số ít những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
 
Trong thời gian tạm nghỉ ở CLB để nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2018, ngôi sao 27 tuổi đã có buổi phỏng vấn với LĐBĐ Đức. Anh chia sẻ về quyết định chuyển nhượng trong quá khứ của mình: “Sự ra đi của tôi là rất chính xác, và nếu nhìn vào những gì đã xảy ra thì không còn nghi ngờ gì nữa. Rõ ràng, nếu bạn quyết định ra nước ngoài để thi đấu cho một CLB hàng đầu, điều đó nghĩa là bạn đang có một bước phát triển lớn trong sự nghiệp. Khi đó, HLV Carlo Ancelotti đã muốn có tôi, và ông ấy đã đặt niềm tin rất lớn vào tôi.”

Kroos tho phao vi quyet dinh roi Bayern hinh anh
Toni Kroos không hối tiếc vì quyết định rời Bayern

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1990 cũng chia sẻ về tầm ảnh hưởng của những HLV anh từng làm việc cùng. Kroos cho biết: “Tôi đã có khoảng thời gian phát triển vượt bậc trong giai đoạn cuối ở Bayern, dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Tôi nhìn lại sự nghiệp của mình theo các giai đoạn, HLV Jupp Heynckes là người có ảnh hưởng quan trọng nhất giai đoạn đầu của tôi, lúc còn khoác áo Leverkusen dưới dạng cho mượn và tại Bayern nữa. Còn HLV Pep Guardiola đã xem tôi như là một cầu thủ trung tâm trong hệ thống của ông ấy, một hệ thống rất phù hợp.”
 
Chuyển tới Real Madrid vào mùa hè 2014 với giá vỏn vẹn 25 triệu euro, Toni Kroos đã thực sự vươn mình trở thành tiền vệ hay bậc nhất thế giới. Cùng với Luka Modric và Casemiro, tuyến giữa của Real Madrid được đánh giá là vô cùng hoàn hảo và đang ở trên đỉnh châu Âu 2 năm liên tiếp. Theo định giá từ transfermarkt, giá trị của Toni Kroos bây giờ đã lên đến 70 triệu euro.

Điểm tin bóng đá sáng 30/9: Kroos bức xúc với Real vụ Asensio
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 30/9.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X