Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos: "Mục tiêu của Real lúc này chỉ là top 4"

Chủ Nhật 14/01/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại bẽ mặt trước Villarreal trên sân nhà Bernabeu, tiền vệ Toni Kroos khẳng định mục tiêu của Real Madrid bây giờ chỉ còn là một vị trí trong top 4.
Kroos Muc tieu cua Real luc nay chi la top 4 hinh anh
Kroos khuyên Real Madrid bớt mơ mộng xa xôi để giữ lấy top 4

Cơn khủng hoảng mà Real Madrid đang trải qua vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Trở lại sau kỳ nghỉ đông, phong độ của Los Blancos không hề khá hơn. Họ thi đấu 4 trận thì không thể giành chiến thắng tới 3. Trong đó, Real đã mất điểm ở cả 2 trận đấu tại La Liga.

Việc để thua Villarreal càng khiến cho tình hình trở nên trầm trọng. “Tàu ngầm vàng” đã áp sát vị trí thứ 4 của Real với khoảng cách được thu hẹp chỉ còn lại 1 điểm. Và tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội phải tập trung chiến đấu để giữ lấy một tấm vé tham dự Champions League mùa tới.
Thấy gì sau trận thua cay đắng của Real trước Villarreal?
Real Madrid bất ngờ bị Villarreal đánh bại ngay tại thánh địa Bernabeu ở vòng đấu 19 này. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau thất bại mới nhất của...

“Chúng tôi cần phải tập trung để được tham dự Champions League mùa tới. Chúng tôi cần phải nghĩ về vị trí hiện tại của mình chứ không nên mơ mộng về chức vô địch xa xôi. Tôi nghĩ giữ vững một vị trí trong top 4 nên là mục tiêu của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải năm nay”.

Nếu như Barcelona giành chiến thắng trên sân Estadio Anoeta vào ngày Chủ nhật, khoảng cách giữa Los Blancos tới ngôi đầu bảng sẽ là 19 điểm. Và tiền vệ Toni Kroos cho rằng Real Madrid khó có thể tạo nên được một bất ngờ nào dù mùa giải còn 19 vòng đấu nữa mới kết thúc.

“16 điểm là một khoảng cách quá xa xôi và chúng tôi không nên nghĩ về điều gì khác ngoài tập trung cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần phải bắt đầu cố gắng giành điểm số trong thời gian tới. Chỉ có thế, chúng tôi mới có thể giữ được vị trí của mình trong top 4 ở mùa giải này”.

Ngoài việc bị Villarreal và Sevilla thu hẹp khoảng cách, Real Madrid còn bị các đội bóng xếp trên bỏ rất xa sau trận thua vừa qua. Hiện giờ, khoảng cách giữa Real với đội xếp thứ 3 là Valencia đã được nâng lên thành 8 điểm. Nếu thi đấu không cẩn thận, vị trí cao nhất mà Real có thể mơ tới chỉ có thể là số 4.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X