Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos lên tiếng bênh vực Gareth Bale

Thứ Năm 14/09/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Real Madrid đã giành chiến thắng trong ngày ra quân tại Cup C1, nhưng tiền vệ Gareth Bale vẫn phải nhận những lời chỉ trích của CĐV nhà.


Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, Los Blancos đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trước đội bóng tí hon Apoel Nicosia với tỷ số 3-0. Hai bàn thắng của Cris Ronaldo cùng pha ghi bàn của Sergio Ramos đã khép lại một buổi chiều tươi đẹp tại Bernabeu, nhưng các CĐV của Kền kền trắng vẫn không hài lòng.
 
Họ la ó Gareth Bale mỗi khi cầu thủ này nhận bóng từ đầu trận đến phút 82, thời điểm ngôi sao người xứ Wales nhường chỗ cho tài năng trẻ Borja Mayoral. Dẫu cho đã có một pha kiến tạo ở trận này, nhưng khán giả tại Bernabeu vẫn dành cho Gareth Bale những tiếng huýt sáo. Bất bình trước CĐV nhà, tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng ủng hộ đồng đội của mình.

Kross len tieng benh vuc Gareth Bale hinh anh
Kroos lên tiếng bênh vực Gareth Bale

“Dĩ nhiên, đó chẳng phải một điều tốt đẹp gì khi bạn cau có với chính cầu thủ của mình. Chúng tôi đã cống hiến toàn bộ cho trận đấu, cả Gareth Bale cũng vậy, và không ai đáng phải nhận những điều này. Đây là Real Madrid, tất cả mọi người đều muốn chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của các cầu thủ, nhưng có những trận mà chúng tôi không thể nào đá hết mình được. Có một điều rất rõ ràng, những tiếng huýt sáo của họ sẽ không giúp được gì cho ai cả” - Toni Kroos cho biết.  
 
Bên cạnh ngôi sao người Đức, tiền vệ Casemiro cũng chung quan điểm về Gareth Bale: “Anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ và rất cần thiết với chúng tôi, toàn đội mong anh ấy sẽ tiếp tục như vậy. Với chất lượng của mình, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp với Gareth Bale vào một ngày nào đó. Chúng tôi cố gắng bảo vệ những cầu thủ của mình và chúng tôi luôn luôn làm điều đó.”
 
Cùng với các học trò, HLV trưởng Zidane cũng bày tỏ sự ca ngợi ngôi sao xứ Wales: “Không cầu thủ nào vui vẻ sau khi Gareth Bale bị huýt sáo, nhưng tôi thấy cậu ấy có một tinh thần rất tốt. Có lẽ có một vài trận đấu, khi cậu ấy chơi không tốt, hoặc toàn đội nhận kết quả tệ chẳng hạn. Nhưng điều đó là không tránh khỏi ở Real Madrid, chúng tôi không thể tránh điều đó.”
 
Sao Real đặt trọn niềm tin vào Ronaldo và Bale
Tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã dành những lời ca ngợi cho hai đồng đội Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sau chiến thắng APOEL tại Champions League.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X