Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos: “Đâu phải chỉ có các CĐV muốn Real chiến thắng”

Chủ Nhật 27/12/2015 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Toni Kroos khẳng định vẫn còn quá sớm để nói rằng Real Madrid sẽ thất bại và kêu gọi người hâm mộ hãy tin vào khát khao của các cầu thủ trong đội.


Real Madrid lúc này đang mang tới những luống ý kiến trái chiều. Một hài lòng với thành tích hiện tại của đội bóng khi đã vượt qua vòng bảng Champions League và chỉ kém ngôi đầu của Barcelona tại La Liga có 2 điểm. Tuy nhiên, một phần không nhỏ lại bày tỏ sự thất vọng sâu sắc với HLV Rafael Benitez bởi chiến thuật và phong cách cầu toàn mà ông đang áp dụng lúc này là đi ngược lại truyền thống của CLB và không có được sự đồng cảm từ các CĐV Real
.

Kroos phong do Real
Kroos tin rằng Real sẽ còn chơi hay hơn nữa

Những lời kêu gọi sa thải Benitez xuất hiện ngày một nhiều và mới nhất là làn sóng ủng hộ Jose Mourinho trở lại cũng lan rộng. Trước tình hình đó, tiền vệ Toni Kroos đã đưa ra lời trấn an các Madridista rằng những kết luận chỉ nên đưa ra vào cuối mùa giải và tin rằng Real hiện nay vẫn thừa sức cạnh tranh danh hiệu tại các giải đấu bóng đá.

“Chúng tôi vẫn chưa bị tụt quá xa khỏi ngôi đầu La Liga đồng thời thể hiện rất tốt ở vòng bảng Champions League để đi vào vòng 1/8”, anh nói trên trang web chính thức của CLB. “Còn quá sớm để đánh giá những gì Real đã làm được. Thành công là một phần DNA của đội bóng và chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua tất cả mọi thứ, sẽ hướng tới chiến thắng trong tất cả những lần ra sân.”

Sợ Mourinho “át vía” Benitez, chủ tịch Real vỗ về CĐV
Nhân Giáng sinh, chủ tịch Florentino Perez đã kêu gọi người hâm mộ Real Madrid duy trì tinh thần đoàn kết trước những lời chỉ trích nhắm vào HLV Rafael Benitez...

“Chúng tôi luôn muốn cải thiện tình hình, vì bản thân và vì người hâm mộ. Chúng tôi đã không có được phong độ cao ở một số thời điểm của mùa giải nhưng tôi là người lạc quan và nghĩ rằng chắc chắn đội bóng sẽ còn chơi hay hơn nữa. Chúng tôi tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và hy vọng những kết quả trên sân sẽ chứng tỏ điều đó. Có một điều chắc chắn rằng những điều tốt đẹp không chỉ có các CĐV mong muốn mà cả các cầu thủ cũng vậy”, Kroos nói thêm.

Tối thứ 4 tuần sau (30/12), Kroos cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu Real Madrid vs Real Sociedad tại vòng 17 La Liga sau quãng thời gian nghỉ đón Giáng sinh. Đối thủ Sociedad của họ đang có dấu hiệu khởi sắc sau khi sa thải David Moyes với 4 trận chỉ thua 1 song với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh vượt trội, Real vẫn được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn tưng bừng để khép lại năm 2015.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X