Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Man City tuyên bố không rời Atletico

Thứ Ba 24/05/2016 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các đại gia của Premier League đều đang rất muốn rút ruột những ngôi sao sáng của Atletico Madrid, tuy nhiên riêng trường hợp của tiền vệ Koke, có lẽ họ sẽ phải chùn chân, đặc biệt là sau khi tuyển thủ người Tây Ban Nha này cam kết gắn bó với Rojiblancos.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Tiền vệ Koke
tiếp tục bày tỏ lòng trung thành với Atletico Madrid, đội bóng mà anh đã gắn bó từ khi là một cậu bé 8 tuổi, mặc dù anh nhận được rất nhiều đề nghị đến từ nước Anh. Pep Guardiola là một người rất muốn có sự phục vụ của Koke tại Man City, trong khi đó Jose Mourinho, người sẽ dẫn dắt Manchester United, được cho là một fan lâu năm của tiền vệ sinh năm 1992 và rất muốn Koke đến M.U
.
Koke tuyen bo khong roi Atletico hinh anh
Koke muốn gắn bó với Atletico trọn sự nghiệp

Trong khi đó, Koke lại được coi là một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Atletico hiện tại. Anh dần trở thành một trụ cột của đội bóng ngay từ khi mới ra mắt đội 1 vào năm 2009. Koke càng chơi hay hơn kể từ khi HLV Diego Simeone lên dẫn dắt đội bóng áo đỏ trắng. Là một người con của thành Madrid, rõ ràng Koke cũng không muốn phải rời xa Atletico, đặc biệt là khi đội bóng này đang vươn đến tầm cỡ của những CLB hàng đầu châu Âu.

Phát biểu trên tờ Onda Cero's Al Primer Toque, tiền vệ Koke cho biết: “Điều tuyệt vời nhất đối với tôi là trở thành một cầu thủ của Atletico. Ngay cả trong những quãng thời gian khó khăn hay là hạnh phúc, tôi vẫn luôn tự nhủ mình là một người Atleti. Đội bóng này giống như một gia đình vậy, mọi người đều ủng hộ lẫn nhau. Tôi thì không hề muốn kiếm thêm nhiều tiền để làm gì cả, bởi vì tôi đang rất hạnh phúc ở đây, tôi đang được ở trong ngôi nhà của chính mình. Tôi đang thi đấu cho đội bóng đã nuôi nấng tôi từ khi tôi còn là một cậu bé. Tại sao tôi có thể ra đi được cơ chứ? Tại sao tôi lại muốn đánh đổi những gì đang có?”

Koke được coi là mẫu tiền vệ năng nổ nhưng cũng đầy sáng tạo. Anh có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công và một cầu thủ chạy cánh. Với nền tảng kỹ chiến thuật cực tốt cùng khả năng giữ bóng tuyệt vời. Anh sẽ cùng Atletico cố gắng giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử khi họ đối đầu với Real vào cuối tuần này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X