Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp từng chọc gậy bánh xe Barca vụ Ousmane Dembele

Thứ Ba 09/01/2018 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít người biết chính Jurgen Klopp là thủ phạm khiến Barcelona bị Dortmund ép giá trong thương vụ Ousmane Dembele.

Sau khi mất Neymar vào tay Paris Saint Germain trong mùa hè 2017, Barcelona cuống cuồng tìm kiếm sự thay thế. Hai mục tiêu hàng đầu của Barca lúc đó là Philippe Coutinho (Liverpool) và Ousmane Dembele (Dortmund).
Jurgen Klopp tung choc gay banh xe Barca vu Ousmane Dembele hinh anh
Klopp khiến Barca bị ép giá vụ Ousmane Dembele.

Rốt cuộc, Barca đón được cả hai về sân Nou Camp, chỉ khác ở thời điểm. Ousmane Dembele gia nhập Barca trong mùa hè 2017, còn Coutinho mới đến Nou Camp trong tháng 1/2018. Điều đáng chú ý là cả hai đều lập kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalonia. Giá của Dembele là 105 triệu euro trong khi Coutinho là 160 triệu euro.
Trong cả hai thương vụ này, Barca đều bị ép giá. Đáng ngạc nhiên là theo tiết lộ mới nhất của nhà báo người Đức, Raphael Honigstein thì chính Jurgen Klopp là nhân tố quyết định khiến Barca bị ép giá trong cả hai thương vụ mua Ousmane Dembele và Coutinho.
Raphael Honigstein bật mí: "Dortmund tiết lộ rằng họ được hưởng lợi từ sự quan tâm của Barcelona với Coutinho trong mùa hè. Klopp gửi tin nhắn cho họ rằng Liverpool sẽ không bán Coutinho, do đó khuyên họ đòi nhiều tiền hơn cho Dembele".
Khả năng điều này xảy ra là rất cao bởi trước khi tới Liverpool, Jurgen Klopp gắn bó đến 7 năm cùng Dortmund (2008-15) và có mối quan hệ rất mật thiết với ban lãnh đạo câu lạc bộ. Chính Phó chủ tịch Jordi Mestre mới đây thừa nhận rằng Barca không được ra giá khi hỏi mua Coutinho, mà luôn bị Liverpool ép trên bàn đàm phán.

Barca đón tin vui từ “bom tấn” Dembele
Sau hơn 3 tháng dưỡng thương, Ousmane Dembele đã sẵn sàng trở lại thi đấu cho Barcelona.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X