Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn tiếp tay cho kình địch, Real tính mua lại Hermoso

Thứ Bảy 01/06/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid tính mua lại Mario Hermoso từ Espanyol. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không muốn kình địch cùng thành phố là Atletico Madrid sở hữu trung vệ này.
 

Hermoso nổi lên ở Espanyol


Mùa giải 2018/19 chứng kiến Mario Hermoso nổi lên trong màu áo Espanyol. Trung vệ này ra sân ở 32 trong số 38 vòng đầu tại La Liga và là trụ cột không thể thay thế của “Bầy vẹt”. Hermoso là mẫu cầu thủ phòng ngự tranh chấp rất tốt trong mọi tình huống.

Ngoài ra, khả năng phân phối bóng bằng chân của Hermoso cũng là rất đáng nể. Cầu thủ sẽ tròn 24 tuổi vào tháng 6 tới cũng rất mạnh trong những pha tham gia tấn công từ các tình huống cố định với 3 bàn thắng ghi được trong mùa vừa qua.

Mario Hermoso

Real Madrid tính mua lại Mario Hermoso từ Espanyol


Real dự định mua lại


Màn trình diễn ấn tượng của Hermoso lọt vào tầm ngắm của một số tên tuổi tại châu Âu. Trong đó, những Arsenal và Atletico Madrid là những đội đã có liên hệ với trung vệ sinh năm 1995.

Biết được tin này, Real Madrid không có ý định ngồi yên. Họ không muốn chứng kiến cảnh cầu thủ mình đã đào tạo ra về phục vụ cho đội bóng khó ưa cùng thành phố là Atletico Madrid. Lãnh đạo Real đang cân nhắc kích hoạt điều khoản mua lại Hermoso trị giá 7,5 triệu euro đã gài vào hợp đồng bán anh cho Espanyol năm 2017.

Real và Atletico đã không có giao dịch kể từ khi đội chủ sân Santiago Bernabeu mang về Theo Hernandez từ hàng xóm với giá 30 triệu Euro hè năm 2017. Mà Atletico lại đang cần trung vệ thay thế Diego Godin mới chia tay dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ngay cả khi đã có Filipe từ Porto, Atletico vẫn không yên tâm và muốn có thêm Hermoso. Vì thế, Real dù chưa rõ sẽ sử dụng trung vệ mới nổi này hay đem bán anh đi kiếm lời vẫn quyết ra tay can thiệp.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X