Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có 100 triệu, Barcelona đừng mơ đến Ousmane Dembele

Chủ Nhật 06/08/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund mới đây khẳng định sẽ không bán Ousmane Dembele cho Barcelona nếu không nhận được ít nhất 100 triệu euro trên bàn đàm phán.

 
Thu về 222 triệu euro từ việc bán Neymar cho Paris Saint Germain, Barcelona đang dự định dùng số tiền này để tái cấu trúc đội hình. Một trong những mục tiêu Barca ngắm đến để thay Neymar là tài năng trẻ Ousmane Dembele của Dortmund.
 
Barca dang nham Ousmane Dembele thay the Neymar.
Barca đang nhắm Ousmane Dembele (trái) thay thế Neymar.

Ousmane Dembele là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất hiện nay tại châu Âu. Mới 20 tuổi nhưng Dembele mùa trước ra sân đến 49 trận trong màu áo Dortmund, ghi được 10 bàn thắng. Bản thân cầu thủ người Pháp mới đây cũng tỏ ra rất thích thú khi nhận được sự quan tâm từ phía Barcelona.
 
Tuy nhiên, Dortmund thì không hào hứng đến thế. CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund khẳng định rằng mức giá để họ chấp nhận nhượng lại Ousmane Dembele sẽ không dưới 100 triệu euro: "Trong mọi trường hợp, đó là cái giá tối thiểu".
 
Ngoài Dembele, Barca được cho là đang quan tâm đến Philippe Coutinho (Liverpool) và Marco Veratti (PSG). Hè này, Barca cũng không thực sự tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mới mang về ba bản hợp đồng không có giá trị chuyển nhượng quá cao gồm Nelson Semedo (Benfica - 30.5 triệu euro), Gerard Deulofeu (Everton - 12 triệu) và Marlon (Fluminese - 5 triệu).
 
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X