Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Không ai trên thế giới có thể ngăn cản Messi!

Thứ Bảy 22/12/2018 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aleksandr Mostovoi khen ngợi Lionel Messi. Cựu ngôi sao Celta Vigo tin rằng Messi chính là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Vào đêm nay (22/12), Barcelona sẽ tiếp đón Celta Vigo tới sân nhà tại vòng 17 La Liga. Trên BXH lúc này, đội bóng xứ Catalunya dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn hai đội xếp sau là Sevilla và Atletico Madrid. Trong thành công của Barca tới lúc này, không thể thiếu đóng góp của siêu sao Lionel Messi.

Mới vòng trước thôi, chính Messi là người đã lập một cú hat-trick cộng thêm 2 pha kiến tạo giúp Barca vùi dập Levante 5-0. Sự xuất sắc của tiền đạo người Argentina đã được thể hiện suốt hơn một thập kỷ qua tại sân Camp Nou và được nhiều chuyên gia nhận định là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Không ai trên thế giới có thể ngăn cản Messi! hình ảnh

Aleksandr Mostovoi khen ngợi Lionel Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới


Aleksandr Mostovoi – cựu danh thủ của Celta Vigo và ĐT Nga cũng công nhận điều này. “Không có ai có thể ngăn cản Messi, cậu ấy là cầu thủ hay nhất mọi thời đại
”, Mostovoi nói với tờ Goal. “Cậu ấy đã lặp lại điều đó trong 10 năm qua.

Nhiều người so sánh cậu ấy với Diego Maradona hoặc Johan Cruyff. Nhưng đối với tôi, rõ ràng Messi là người giỏi nhất trong lịch sử.”

Messi đã 5 lần giành Quả bóng vàng trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Nhưng năm 2018 này, anh chỉ cán đích thứ 5 trong cuộc bầu chọn giải thưởng cá nhân uy tín này, chứng kiến Luka Modric được tôn vinh.

Mostovoi – người gắn bó với Celta từ năm 1996 đến 2004 tin rằng các khách mời bỏ phiếu đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi trao Quả bóng vàng cho Modric, người không ghi bàn thường xuyên. “Tôi không hiểu tại sao một cầu thủ ghi được 7 bàn thắng có thể được chọn là người hay nhất thế giới”, cựu tiền vệ 50 tuổi nói thêm.

Modric rất tuyệt, nhưng miễn là Messi và Ronaldo còn chơi bóng, việc ai đó vượt qua họ là không thể giải thích được. Thật khó hiểu khi một cầu thủ ghi được 50 bàn thắng cùng rất nhiều pha kiến tạo không nằm trong số 3 cầu thủ hàng đầu.


Xem thêm một số bài viết về Lionel Messi trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X