Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khảo sát: Đa số CĐV Real muốn bán James

Thứ Tư 24/08/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Rodriguez đang đứng trước tương lai mù mịt tại Real Madrid khi anh chỉ là phương án dự bị.
 

Khao sat Da so CDV Real muon ban James hinh anh
James đang có tương lai mù mịt tại Real

Sau 2 năm gia nhập Bernabeu, tiền vệ James Rodriguez rất ít khi được ra sân trong đội hình xuất phát. Đến mùa giải này mọi thứ càng trở nên mù mịt với ngôi sao 25 tuổi với sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Asensio. Ở các trận gần đây gặp Sevilla và Sociedad, dù Real thiếu Ronaldo và Benzema nhưng tiền vệ người Colombia vẫn phải ngồi trên ghế dự bị.

Real không chuyển nhượng: Tìm bom tấn từ… ghế dự bị
Real Madrid là ông lớn duy nhất tại châu Âu gần như không chuyển nhượng. Hợp đồng duy nhất với Morata cũng chỉ là sự chào đón của “đứa con lưu lạc” trở về...

Với sự tỏa sáng của Asensio, bây giờ James càng ít có cơ hội ra sân hơn nữa. Vì thế tương lai của tuyển thủ Colombia lại bị đặt dấu hỏi lớn. Thậm chí mới đây tờ báo thân Real là Marca đã có cuộc khảo sát với 29.000 độc giả về ngôi sao 25 tuổi. Kết quả gây sốc khi có tới 59% Madridista muốn bán cựu cầu thủ Porto, chỉ có 41% muốn giữ anh ở lại. Dù Zidane muốn giữ nhưng rõ ràng là tương lai của James Rodriguez ở sân Bernabeu là hết sức mù mịt.

Đây có thể là tín hiệu vui cho nhiều đội bóng lớn của nước Anh, nhất là M.U. “Quỷ đỏ” vốn thèm khát tuyển thủ Colombia từ lâu nhưng chưa thể chiêu mộ. Việc CĐV Real bắt đầu “hắt hủi” James cơ hội để đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù đưa về Old Trafford. Chưa kể, Mourinho cũng đang rất muốn chiêu mộ một hộ công thay cho Rooney đã ở bên kia sườn dốc.
 


A.T

Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X