Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo không thành công, Atletico mất Simeone đến hết mùa giải

Thứ Sáu 29/04/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thông báo rằng đơn kháng cáo của Atletico Madrid về trường hợp của HLV Diego Simeone đã bị bác đỏ. Điều này đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia người Argentina sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò trong 3 trận còn lại tại La Liga.


Ở những phút bù giờ hiệp 1 trận đấu giữa Atletico và Malaga, khi những vị khách đang có một cơ hội tấn công rất tốt thì một quả bóng thứ hai bất ngờ lăn vào sân và khiến cơ hội của họ trôi qua. Hai bên đã tranh cãi kịch liệt về tình huống này. Sự cố hy hữu khiến trọng tài không còn cách nào khác ngoài việc phải tạm gián đoạn trận đấu trong sự giận dữ của người Malaga. Thủ phạm của tình huống này chính là một cậu bé nhặt bóng trên sân.
Atletico mat HLV Diego Simeone den het mua giai hinh anh
Diego Simeone bị cấm thi đấu 3 trận còn lại ở La Liga
Tuy nhiên, xem lại tình huống này, có thể thấy chính HLV Diego Simeone đã ngầm xúi giục cậu bé nhặt bóng tuồn trái đang sẵn có trong tay vào sân để xen ngang pha phản công của Malaga. Khi hiệp 2 bắt đầu người ta không thấy Simeone ở khu vực chỉ đạo nữa mà ngồi trên... khán đài. Thay ông chỉ đạo là trợ lý Mono Burgos. Theo luật của Liga thì nếu có quả bóng thứ 2 hay bất kỳ vật gì khác được ném vào sân từ khu vực dành cho ban huấn luyện một đội bóng mà không xác định được người ném vật đó là ai thì HLV phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đó là lí do khiến nhà cầm quân người Argentina bị truất quyền chỉ đạo.
Fernando Torres nói gì sau chiến thắng trước Bayern
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Fernando Torres khẳng định, chiến thắng trước Bayern là món quà những những cầu thủ của Atletico dành tặng các CĐV.
Mặc dù sau trận Atletico 1-0 Malaga, HLV Simeone đã khẳng định ông không cố tình làm vậy nhưng Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã ra án phạt cấm chỉ đạo 3 trận với nhà cầm quân này. Ông còn bị phạt 3.005 euro, trong khi đó Atletico Madrid bị phạt 1.050 euro. Án phạt nặng này đồng nghĩa bản thân ông đã sớm phải kết thúc La Liga và chỉ có thể theo dõi các học trò thi đấu từ trên khán đài ở 3 trận quyết định với Rayo Vallecano, Levante và Celta Vigo.
Atletico mat HLV Diego Simeone den het mua giai hinh anh 2
Atletico đã kháng cáo nhằm giảm án phạt cho HLV Simeone nhưng bất thành
Sau khi án phạt được đưa ra, phía Atletico Madrid tỏ ra rất bất mãn, họ không hài lòng với quyết định treo giò 3 trận với Simeone. Đội bóng thành Madrid đã quyết định gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) với hy vọng cơ quan này có thể thay đổi quyết định đã đưa ra. Tuy nhiên, nỗ lực của Atletico không mang lại hiệu quả. Mới nhất, RFEF thông báo họ giữ nguyên án phạt với vị chiến lược gia người Argentina, điều này đồng nghĩa với việc Simeone không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò trong 3 trận còn lại ở La Liga.
Dư âm trận Atletico 1-0 Bayern: Điểm tựa hàng thủ
(Bongda24h.vn) - Bàn thắng của Saul Niguez đã đem lại chiến thắng cho thầy trò HLV Diego Simeone trước Bayern Munich. Nhưng nếu hàng thủ Atletico Madrid không...
Ở trận bán kết lượt đi Champions League, Atletico đã đánh bại Bayern Munich 1-0. Với kết quả này, thầy trò Simeone đang chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Đức.

Nguyễn Huyền
⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X