Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Thứ Năm 11/05/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn ấn tượng với Atletico Madrid, thủ thành Keylor Navas khẳng định muốn ở lại sân Bernabeu khi những thông tin về việc Real Madrid dự định chiêu mộ David De Gea ngày càng nhiều.

 
Gia nhập Real Madrid từ năm 2014 nhưng Keylor Navas chưa bao giờ được đánh giá đúng thực lực. Hai mùa gần nhất, Los Blancos liên tục bắn tín hiệu về việc chiêu mộ David De Gea từ Manchester United để thay thế cho thủ thành người Costa Rica.
 
Thu thanh Keylor Navas muon tiep tuc gan bo voi Real Madrid.
Thủ thành Keylor Navas muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Dù vậy, Keylor Navas vẫn cố gắng chứng tỏ bản thân xứng đáng với vị trí số một trong khung gỗ Real Madrid. Trong trận bán kết lượt về Champions League 2016-17 trên sân Vicente Calderon, thủ thành 30 tuổi đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng với 5 pha cứu thua, giúp Real Madrid "chỉ" thua với tỉ số 1-2, qua đó giành quyền lọt vào chung kết với tổng tỉ số 4-2.
 
Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên Real Madrid kêu gọi ban lãnh đạo câu lạc bộ giữ Keylor Navas ở lại, còn thủ thành người Costa Rica tuyên bố: "Tôi muốn ở lại Real Madrid thêm nhiều năm nữa. Tôi không quan tâm người ta nói gì mà chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình".
 
"Tôi ấn tượng với sự ủng hộ của các CĐV, điều đó khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là một mùa giải không dễ dàng với tôi. Nhưng tôi hài lòng khi được ra sân thi đấu ở những trận cầu thế này".

Sao Real Madrid bực tức khi nhắc tới De Gea
Không bất ngờ khi người đó chính là Keylor Navas, thủ môn xuất sắc của sân Bernabeu nhưng chưa bao giờ được thực sự thừa nhận tài năng và luôn có nguy cơ mất...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X